Thứ bảy, 27-4-2024 - 8:43 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Đẩy mạnh áp dụng khoa học, công nghệ trong quản lý kinh doanh 

 Thứ sáu, 17-3-2017

AsemconnectVietnam - Đây là một trong những nội dung của Chỉ thị 989/CT-EVN về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017, vừa được Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An ký ban hành.

 Theo đó, Tổng giám đốc EVN yêu cầu, trong năm 2017, các đơn vị trực thuộc phải đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao, sản xuất và kinh doanh có lợi nhuận, cân bằng tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm...

 
Đặc biệt, các tổng công ty điện lực phải đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ trong quản lý kinh doanh. Theo đó, trang bị thiết bị, công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng quản lý vận hành như thiết bị sửa chữa điện nóng, thiết bị rửa sứ không cắt điện, xe thang, xe nâng; áp dụng các giải pháp thi công không cắt điện trong đầu tư xây dựng, sửa chữa; tăng cường áp dụng công nghệ thông tin trong việc thu tiền điện, đảm bảo linh hoạt, thuận lợi để khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.
 
Năm 2017, ngoài việc thuê tư vấn độc lập đánh giá sự hài lòng của khách hàng, EVN sẽ phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các hiệp hội doanh nghiệp thu thập các ý kiến, đề nghị của doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực cung cấp điện. Tập đoàn sẽ xem xét xử lý trách nhiệm cán bộ để doanh nghiệp phàn nàn, phản ánh vấn đề cung cấp điện tại địa phương.
 
Tổng giám đốc EVN cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, lãnh đạo và người lao động trong Tập đoàn, đặc biệt là tại các tổng công ty điện lực, công ty điện lực và điện lực tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ hơn nữa; nhận thức về vai trò của Tập đoàn với trách nhiệm là doanh nghiệp cung ứng dịch vụ điện năng cho khách hàng.
 
”Mục tiêu của EVN là nỗ lực hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ cung cấp điện. Đặc biệt, khâu kinh doanh và dịch vụ khách hàng sẽ là khâu đánh giá kết quả kinh doanh cuối cùng trong chuỗi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Mọi mặt công tác của Tập đoàn, từ khâu đầu tư xây dựng, quản lý kỹ thuật - vận hành, kinh doanh đều phải hướng tới mục tiêu đảm bảo chất lượng điện cung cấp cho khách hàng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng tốt hơn”, Chỉ thị 989/CT-EVN nêu rõ.
 
Các chỉ tiêu chủ yếu trong công tác kinh doanh năm 2017
- Điện thương phẩm: 177,59 tỷ kWh, tăng 11,4% so với năm 2016
- Tỷ lệ tổn thất điện năng: Không quá 7,57%
- SAIDI: 1.183 phút; SAIFI: 10,7 lần; MAIFI: 2,4 lần
- Thời gian tiếp cận điện năng (các thủ tục của điện lực): Dưới 7 ngày
- Mục tiêu về đo mức độ hài lòng của khách hàng: Đạt từ 7,85 điểm trở lên đối với EVNNPC, EVNSPC, EVNCPC và EVNHANOI; từ 8,25 điểm trở lên đối với EVNHCMC.
- Thực hiện 14 chỉ tiêu định lượng về công tác dịch vụ khách hàng với kết quả cao hơn năm 2016
- Năng suất lao động sản xuất kinh doanh điện tăng 8-10% so với năm 2016
 
Quyên Lưu
Nguồn: Moit.gov.vn

  PRINT     BACK
 Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm plastic và sản phẩm bằng plastic làm từ các polyme từ propylen có xuất xứ từ Ma-lai-xi-a, Thái Lan và Trung Quốc
 Bộ Công Thương: Khẩn trương triển khai các Quy hoạch về năng lượng, khoáng sản
 Điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện Quốc gia năm 2024
 Yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
 Bộ Công Thương lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế DPPA
 Chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 4/2024
 Thông tư quy định về việc tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất mặt hàng quặng và tinh quặng Monazite
 Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
 Tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hoa Kỳ có thể bị đặt cọc thuế chống trợ cấp sơ bộ
 Ban hành Quyết định quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân
 Sửa đổi Quyết định 24: Định hướng cơ chế giá điện theo tín hiệu thị trường
 Danh sách cảnh báo mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại
 Bộ Công Thương gia hạn thời hạn rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ việc áp dụng biện pháp chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm đường mía.
 Thông báo đăng ký tham gia xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam Kỳ thứ 9 năm 2024
 Tổng cục Hải quan hướng dẫn chính sách thuế hàng hóa nhập khẩu để sản xuất xuất khẩu


© Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại – Bộ Công Thương ( VITIC)
Giấy phép của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin và Truyền Thông số 56/GP-TTDT

Địa chỉ: Phòng 605, tầng 6, tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại:(04) 39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312

Email: Asem@vtic.vn; Asemconnectvietnam@gmail.com
Ghi rõ nguồn "AsemconnectVietnam.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25710922618