Lazada hỗ trợ 8 triệu doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử
Thứ tư, 7-11-2018AsemconnectVietnam - Ngày 5/11, Tập đoàn thương mại điện tử Lazada thông báo sẽ hỗ trợ trợ 8 triệu nhà kinh doanh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á phát triển tới năm 2030.
Lazada cho biết tập đoàn này cũng có kế hoạch xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện và bền vững trong khu vực và thúc đẩy cơ hội về công nghệ và hạ tầng hậu cần (logistics) nhằm mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.
Lazada sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ số hóa mô hình kinh doanh và tiếp cận với người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động, xây dựng thương hiệu riêng của người bán hàng trên Lazada, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa trong khu Đông Nam Á với mạng lưới logistics của Lazada.
Ông Pierre Poignant, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Lazada, cho biết thông qua dữ liệu và thông tin chi tiết, Lazada cho phép các doanh nghiệp nhỏ kết nối với người mua thông qua nền tảng tin cập, mang tới cho các doanh nghiệp cơ hội xây dựng kinh doanh và khai thác tiềm năng to lớn của thị trường Đông Nam Á.
Sản phẩm của Lazada đa dạng, từ làm đẹp, thời trang, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi, thiết bị thể thao và tạp hóa.
Nhân dịp này, Lazada thông báo về Lễ hội mua sắm 11.11 của tập đoàn diễn ra vào 11/11. Đây sẽ là lễ hội bán hàng giảm giá lớn nhất trong năm Lazada với rất nhiều hoạt động giải trí, giao lưu với người nổi tiếng, các hoạt động mua sắm giảm giá.
Ông Yin Jing, đồng Chủ tịch của Lazada, cho biết trọng tâm mà tập đoàn này hướng tới là xây dựng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Điều này khiến cho các hoạt động thương mại điển tử trở nên sôi động.
Bên cạnh đó, Lazada cũng hy vọng Lễ hội mua sắm diễn ra ngày 11/11 có thể mang lại niềm vui và sự tiện lợi cho khách hàng, giúp họ thay đổi cách sống.
Lazada bắt đầu ra mắt thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ năm 2012./.
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn
ĐHĐCĐ thường niên 2023 Nam A Bank (NAB): Sẽ niêm yết cổ phiếu và mở rộng chi nhánh tại nước ngoài
Năm 2023, Thế giới Di động (MWG) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ lên 4.200 tỷ đồng
Masan (MSN) tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng
Sợi Thế Kỷ (STK) tiếp cận thành công 52,5 triệu USD khoản vay hợp vốn
ĐHĐCĐ niên độ 2022-2023 Hoa Sen (HSG): Sẽ có lãi trong tháng 3,4 và tháng 5
Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu với GAS ở mức “BB”
Nam A Bank (NAB) dự kiến lãi 2.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, chia cổ tức 25%
Hoàng Anh Gia Lai (HAG) báo lãi 108 tỷ đồng trong tháng 2
475.000 tấn thép của Hòa Phát (HPG) được tiêu thụ trong tháng 2
PVCoating (PVB) thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Sau quý IV/2022 ghi nhận lỗ, Tập đoàn Thiên Long (TLG) tiếp tục ghi nhận lợi nhuận giảm 77% trong tháng đầu năm 2023
Tháng 2/2022, doanh số Thực phẩm Sao Ta (FMC) tăng 18,6% lên 13,4 triệu USD
Petrosetco (PET): Lợi nhuận tháng 1/2023 ước tính 2 tỷ đồng, giảm 93,9%
TNG: Doanh thu tiêu thụ tháng 2 tăng 13% so với cùng kỳ
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...