Saigontourist khẳng định vị trí Tổng Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam
Thứ sáu, 21-4-2017AsemconnectVietnam - Sự phát triển của ngành Du lịch đã và đang góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và xuất khẩu tại chỗ; bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, tài nguyên thiên nhiên; tạo nhiều việc làm, nâng cao đời sống nhân dân; đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam….
Saigontourist ra đời vào tháng 8 năm 1975, hiện quản lý hơn 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí tại nhiều địa phương trên cả nước. Qua 42 năm xây dựng và phát triển đến nay đã khẳng định được vị thế là doanh nghiệp hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam, góp phần vào công cuộc phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam. Các lĩnh vực chính của Tổng Công ty: khách sạn - khu du lịch, nhà hàng, dịch vụ lữ hành, vui chơi giải trí, hàng năm đón tiếp và phục vụ hàng triệu lượt khách với doanh thu hơn 19.000 tỉ đồng, lãi trên 4.550 tỉ đồng, nộp ngân sách hơn 3.500 tỉ đồng.
Giá trị cốt lõi của Saigontourist chính là “Uy tín của thương hiệu du lịch, khách sạn hàng đầu Việt Nam và khu vực. Nền tảng văn hóa lâu đời đậm đà bản sắc dân tộc. Hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đạt chuẩn, đẳng cấp. Truyền thống hiếu khách và tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, đáp ứng các nhu cầu đa dạng, cao cấp của khách hàng”.
Trong quá trình hoạt động, công ty sẽ bám sát tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. Tuy nhiên, cũng sẽ linh hoạt tùy vào thực tế biến động thị trường và sự thay đổi trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp. Triết lý kinh doanh của Saigontourist bên cạnh tạo ra lợi nhuận cho chủ sở hữu, doanh nghiệp, còn mang đến lợi ích cho người lao động, khách hàng, cộng đồng, và phương châm kinh doanh là cùng cạnh tranh sòng phẳng với các thành phần kinh tế.
Trong giai đoạn 2017-2020, Tổng Công ty tập trung lãnh đạo thực hiện 3 khâu chiến lược: “Công nghệ - Thương hiệu - Phát triển bền vững” khẳng định vị trí Tổng Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực trên các lĩnh vực: lưu trú - ẩm thực - lữ hành - vui chơi giải trí, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn với lợi ích cộng đồng.
Tổng Công ty phấn đấu thực hiện vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu sản xuất kinh doanh năm 2020: Doanh thu toàn Tổng Công ty đạt 32.000 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân trên 12%, tổng lãi gộp 8.000 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân trên 10%, nộp ngân sách 4.400 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân trên 10%.
Nguồn: vccinews.vn
PVOIL (OIL) tăng trưởng sản lượng vượt bậc trong năm 2022
ĐHĐCĐ Sudico (SJS): Mục tiêu tăng trưởng 2023 từ 10 – 15% doanh thu
Năm 2023, Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) dự kiến lợi nhuận tăng nhẹ và cổ tức tiếp tục 8%
ĐHĐCĐ thường niên 2023 Nam A Bank (NAB): Sẽ niêm yết cổ phiếu và mở rộng chi nhánh tại nước ngoài
Năm 2023, Thế giới Di động (MWG) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ lên 4.200 tỷ đồng
Masan (MSN) tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng
Sợi Thế Kỷ (STK) tiếp cận thành công 52,5 triệu USD khoản vay hợp vốn
ĐHĐCĐ niên độ 2022-2023 Hoa Sen (HSG): Sẽ có lãi trong tháng 3,4 và tháng 5
Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu với GAS ở mức “BB”
Nam A Bank (NAB) dự kiến lãi 2.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, chia cổ tức 25%
Hoàng Anh Gia Lai (HAG) báo lãi 108 tỷ đồng trong tháng 2
475.000 tấn thép của Hòa Phát (HPG) được tiêu thụ trong tháng 2
PVCoating (PVB) thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Sau quý IV/2022 ghi nhận lỗ, Tập đoàn Thiên Long (TLG) tiếp tục ghi nhận lợi nhuận giảm 77% trong tháng đầu năm 2023
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...