Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Thụy Điển đạt mức thấp
Thứ năm, 13-3-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Thụy Điển đã giảm xuống 95 vào tháng 2 năm 2025, từ mức 98,3 đã được điều chỉnh giảm trong tháng trước.
Đây là chỉ số thấp nhất kể từ tháng 6 năm 2024, vì người tiêu dùng trở nên bi quan hơn về tình hình kinh tế chung trong năm tới (-12 so với 8), trong khi tình hình tài chính hộ gia đình suy yếu (14 so với 17).
Ngoài ra, mối lo ngại về tình trạng thất nghiệp trong tương lai tăng đáng kể (33 so với 19), trong khi tâm lý đối với các giao dịch mua lớn trong năm tới trở nên tiêu cực hơn (-15 so với -13).
Trong khi đó, triển vọng tiết kiệm tăng nhẹ (52 so với 50).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com

Tình hình xuất khẩu thủy sản của Việt Nam tháng 2/2025
Tháng 2/2025, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt mức tăng trưởng 42% so với cùng kỳ năm 2024.Trao đổi thương mại hàng hóa Việt – Mỹ tháng 1/2025
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang một số thị trường ...
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang một số quốc gia Châu ...
Tình hình nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc ...