42% người Áo mua sắm trực tuyến ít nhất mỗi tuần
Thứ sáu, 8-11-2024AsemconnectVietnam - Mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Áo, nhất là từ thời điểm xảy ra đại dịch Covid 19, xu hướng này càng được tăng cường.
Hiện tại, 85% người tiêu dùng Áo mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tháng, trong khi 42% mua sản phẩm trực tuyến ít nhất một lần một tuần.
Một nghiên cứu gần đây tiến hành khảo sát 3.500 người Áo từ 18 tuổi trở lên tại Áo, kết quả cho thấy 71% người tiêu dùng ở Áo được khảo cho biết họ mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19. Hiện nay, 85% người Áo mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tháng, đa số thực hiện 2 đến 3 lần mua hàng trực tuyến mỗi tháng.
Loại sản phẩm phổ biến nhất để mua trực tuyến ở Áo là hàng điện, vì 62% người tiêu dùng mua đồ điện trực tuyến. Các danh mục sản phẩm phổ biến khác là quần áo thời trang (61%), sách, trò chơi cờ bàn và đồ chơi (58%), du lịch, đặt vé máy bay và khách sạn (54%) và vé tham dự các sự kiện văn hóa (54%).
CK
Nguồn: VITIC/ ecommercenews.eu
Xuất khẩu hàng hóa sang một số quốc gia ASEAN 7 tháng đầu ...
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, 7 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang một số quốc gia ASEAN như ...Trao đổi thương mại Việt Nam – Hà Lan 7 tháng đầu năm 2024
Tình hình xuất khẩu và nhập khẩu phân bón của Việt Nam ...
Tình hình nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi ...
Dự báo trao đổi thương mại giữa Việt Nam với các đối tác ...