
Tâm lý kinh doanh của Đức tăng lên mức cao nhất trong 9 tháng (Thứ sáu, 16-5-2025)
Chỉ số tâm lý kinh doanh Ifo của Đức tăng nhẹ lên 86,9 vào tháng 4 năm 2025 từ mức 86,7 của tháng trước, mức cao nhất kể từ tháng 7 và vượt xa kỳ vọng của thị trường rằng chỉ số điều kiện sẽ giảm xuống mức 86,9.

Tâm lý kinh doanh và niềm tin của người tiêu dùng tại Pháp trong tháng 4 (Thứ sáu, 16-5-2025)
Chỉ số tâm lý kinh doanh của Pháp giảm nhẹ xuống còn 96 vào tháng 4 năm 2025 từ mức 97 của tháng trước, vẫn thấp hơn mức trung bình dài hạn là 100.

Niềm tin của người tiêu dùng Anh giảm mạnh trong tháng 4 (Thứ năm, 15-5-2025)
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng GfK tại Vương quốc Anh đã giảm 4 điểm xuống -23 vào tháng 4 năm 2025, chạm mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2023 trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về chi phí sinh hoạt tăng cao và căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang.

Chỉ số sản xuất và chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Ý trong tháng 4 (Thứ năm, 15-5-2025)
Chỉ số niềm tin sản xuất tại Ý đã giảm xuống 85,7 vào tháng 4 năm 2025 từ mức 86,0 của tháng trước, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường là 85,4.

Xu hướng kinh tế và niềm tin kinh doanh của Thụy Điển trong tháng 4 (Thứ tư, 14-5-2025)
Chỉ số xu hướng kinh tế của Thụy Điển giảm nhẹ xuống 94,8 trong tháng 4 năm 2025 từ mức 95 đã điều chỉnh giảm trong tháng trước, đánh dấu mức thấp nhất trong 6 tháng.

Lạm phát của Indonesia tăng trong tháng 4 (Thứ tư, 14-5-2025)
Giá tiêu dùng Indonesia tăng 1,95% so với cùng kỳ năm trước trong tháng 4 năm 2025, tăng tốc so với mức tăng 1,03% trong tháng 3.

Lạm phát của Tây Ban Nha trong tháng 4 (Thứ ba, 13-5-2025)
Tỷ lệ lạm phát hàng năm tại Tây Ban Nha đã giảm trong tháng thứ 2 xuống còn 2,2% vào tháng 4 năm 2025, mức thấp nhất trong 6 tháng, mặc dù ước tính sơ bộ cho thấy tỷ lệ này cao hơn một chút so với ước tính của thị trường là 2%.

Chỉ số PMI tổng hợp và dịch vụ của Úc trong tháng 4 (Thứ ba, 13-5-2025)
Chỉ số PMI Tổng hợp Úc của S&P Global đạt mức 51 trong tháng 4 năm 2025, đánh dấu tháng tăng trưởng thứ 7 liên tiếp.

PMI sản xuất của Colombia tăng trưởng trở lại (Thứ hai, 12-5-2025)
Chỉ số PMI sản xuất Davivienda Colombia đã tăng lên 51,4 trong tháng 4 năm 2025 từ mức 49,9 của tháng 3, phản ánh sự tăng trưởng đầu tiên trong hoạt động nhà máy của Colombia kể từ tháng 1.

Tâm lý tiêu dùng của người Pháp ổn định (Thứ hai, 12-5-2025)
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Pháp giữ nguyên ở mức 92 vào tháng 4 năm 2025, tương đương với con số của tháng 3 và vượt kỳ vọng một chút là 91, mặc dù vẫn thấp hơn mức trung bình dài hạn là 100.

Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang các thị trường đứng đầu ...
4 tháng đầu năm 2025, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản vẫn duy trì là những thị trường xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam.Nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc 4 tháng năm ...
Tình hình xuất khẩu và nhập khẩu phân bón của Việt Nam 4 ...