Đà Nẵng phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” chào đón APEC 2017
Thứ năm, 21-9-2017AsemconnectVietnam - Ngày 19/9, tại Đà Nẵng, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng”.
Tên của chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được cách điệu bằng những nét chữ mềm mại, đơn giản đại diện cho tính cách con người Đà Nẵng bình dị và thật thà. Đặc biệt, chữ “Nẵng” được biến hóa trên hình tròn màu vàng thành khuôn mặt cười tươi kèm slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” muốn truyền đạt đến mọi người rằng một nụ cười thân thiện, cởi mở tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng đem lại những điều lớn lao hơn rất nhiều.
Với thông điệp chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách, chương trình kêu gọi, vận động mọi người dân Đà Nẵng hãy là một đại sứ du lịch luôn niềm nở, nở nụ cười đối với bạn bè và du khách. Từ đó, xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác liên quan góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với TP. Đà Nẵng.
Chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” sẽ diễn ra từ tháng 9 đến hết tháng 12/2017. Để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất, Sở Du lịch sẽ thực hiện quảng bá, phát động chiến dịch thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, xây dựng bộ tài liệu quy tắc giao tiếp ứng xử dành cho các đối tượng làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, quảng bá phát động chiến dịch bằng cổ động trực quan; tổ chức các lớp tập huấn và bồi dưỡng cách ứng xử, giao tiếp cho các đối tượng hoạt động trong lĩnh vực du lịch và các ngành có liên quan đến lĩnh vực du lịch….
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nói: Bên cạnh việc đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh môi trường, nâng cấp cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng là nội dung rất có ý nghĩa nhằm tạo dựng một hình ảnh ấn tượng về Đà Nẵng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế là một thành phố văn minh, thân thiện, an toàn và hấp dẫn, với hy vọng Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng sẽ mang đến một giá trị thực tế về lâu dài, góp phần khẳng định thương hiệu “Da Nang FantastiCity - Thành phố tuyệt vời” xứng đáng với thương hiệu mà ngành du lịch Đà Nẵng hướng đến.
Nguồn: Báo Công Thương
APEC 2017 – Dấu ấn Việt Nam trong dòng chảy hội nhập
Đà Nẵng thành công trong quảng bá hình ảnh của năm APEC 2017
Năm APEC 2017: Mốc son trong tiến trình hội nhập của Việt Nam
Bài viết của Chủ tịch nước về thành công của Năm APEC 2017
APEC 2017: Báo chí Arab đánh giá tích cực vai trò chủ nhà của Việt Nam
Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC thông qua Tuyên bố Đà Nẵng
Bài phát biểu của Chủ tịch nước về kết quả Hội nghị Cấp cao APEC 2017
Chủ tịch nước gặp lãnh đạo Lào, Campuchia và Hàn Quốc
Khai mạc Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25 ở Đà Nẵng
Tuyên bố Bộ trưởng các nước tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương CPTPP
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi các lãnh đạo cấp cao APEC
Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước tại Đối thoại APEC-ABAC
APEC 2017: Tổng thống Hàn Quốc ủng hộ sớm ký kết Hiệp định RCEP
Việt Nam ưu tiên củng cố quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện với Nga
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...