Niềm tin của người tiêu dùng Mexico suy giảm
Thứ năm, 13-11-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mexico đã giảm tháng thứ 2 liên tiếp xuống còn 46,1 vào tháng 10 năm 2025, từ mức 46,4 đã được điều chỉnh giảm trong tháng 9.
Các hộ gia đình tỏ ra bi quan hơn về tình hình kinh tế hiện tại (40,8 so với 41,3) và tương lai (46,8 so với 47,6), cũng như khả năng chi trả các khoản mua sắm lớn của hộ gia đình (31,8 so với 32,4).
Chỉ số dự báo tình hình kinh tế hộ gia đình (58,5 so với 58,6) cũng xấu đi, trong khi tình hình hộ gia đình hiện tại cải thiện đôi chút (52,2 so với 52).
Trong khi đó, tình hình việc làm trong 12 tháng gần như không thay đổi (47,7 so với 47,6) nhưng áp lực giá cả dự kiến sẽ giảm bớt (17,4 so với 17,7).
Một năm trước đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng cao hơn, đạt 49,4.
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Lạm phát tại Brazil dự kiến giảm xuống dưới 5% trong tháng 10/2025 lần đầu tiên sau chín tháng
Lĩnh vực sản xuất của Đức vẫn trì trệ trong tháng 10/2025
Lĩnh vực dịch vụ của Pháp suy giảm tháng thứ 14 liên tiếp trong tháng 10/2025
Ngành dịch vụ của Đức tăng trưởng mạnh trong tháng 10/2025
Chỉ số PMI sản xuất của Nhật Bản được điều chỉnh giảm nhẹ
Lạm phát tại Hàn Quốc vượt dự báo trong tháng 10
Giá tiêu dùng tháng 10/2025 của Thụy Sĩ giảm tháng thứ ba liên tiếp
Hoạt động sản xuất tại Mexico giảm nhẹ
Tăng trưởng sản xuất của Myanmar giảm trong tháng 10
Niềm tin của người tiêu dùng Mexico suy giảm
Ngành sản xuất Hy Lạp tăng trưởng mạnh hơn trong tháng 10/2025
Tăng trưởng hoạt động dịch vụ Úc tăng tốc
Khu vực tư nhân Úc tăng trưởng
Chỉ số PMI sản xuất của Canada tăng lên mức cao nhất trong chín tháng vào tháng 10/2025

