Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội: Cơ hội để quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng
Thứ năm, 6-11-2025
AsemconnectVietnam - Tuần hàng Việt là hoạt động thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung-cầu trên địa bàn Hà Nội.
Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2025 chính thức khai mạc tối 5/11. Sự kiện do Sở Công Thương phối hợp với Ủy ban Nhân dân phường Kiến Hưng tổ chức.
Với quy mô 90 gian hàng, Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2025 thu hút gần 80 doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Quảng Ngãi, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Giang, Sơn La, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hải Phòng, Thanh Hoá, Lào Cai… tham gia trưng bầy, tiêu thụ sản phẩm.
Đây là những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, OCOP, các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nội (Sở Công Thương Hà Nội) Hoàng Minh Lâm cho biết Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội là hoạt động thiết thực của ngành Công Thương Hà Nội, nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung-cầu trên địa bàn thành phố.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2025 là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. (Ảnh: Xuân Quảng/Vietnam+)
Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đồng thời nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Thủ đô, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu thụ sản phẩm, thực hiện hiệu quả kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ của thành phố, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Đặc biệt, người dân được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, tham gia tư vấn, nhận diện sản phẩm chính hãng, dùng thử miễn phí và kết nối với doanh nghiệp.
Giám đốc Hợp tác xã sầu riêng Đắk Lắk (tỉnh Đắk Lắk) Nguyễn Hồng Nam thông tin, việc thành phố Hà Nội tổ chức Tuần hàng Việt đã tạo cơ hội cho người nông dân tỉnh Đắk Lắk quảng bá sản phẩm sầu riêng tới người tiêu dùng.
"Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2025" sẽ diễn ra đến hết ngày 9/11./.
Nguồn: Vietnamplus.vn
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang Liên minh Kinh tế Á – Âu khi Hiệp định VCUFTA có hiệu lực
EC lại áp 10% thuế chống bán phá giá giày mũ da nhập từ Việt Nam
Thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương Việt Nam-Hoa Kỳ
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN- Hoa Kỳ
Tác động của TPP đến quan hệ thương mại Việt Nam và Úc
Gia nhập WTO giúp Hải Dương gặt hái nhiều thành công
Ngành dệt may Đà Nẵng bị sẵn sàng đón TPP
TPP: Cơ hội thu hút FDI vào Việt Nam
Hiệp định Thương mại tự do EU- Việt Nam: Cơ hội và Thách thức
HSBC: Việt Nam sẽ có được lợi ích to lớn từ TPP
Doanh nghiệp ASEAN-Ấn Độ có cổng kinh doanh trực tuyến
Xây dựng chứng nhận tiêu chuẩn chung cho tôm ASEAN
Việt Nam và Campuchia triển khai kết nối hai nền kinh tế
Thành phố Hồ Chí Minh và Vùng lãnh thổ Bắc Australia thúc đẩy hợp tác

Tình hình trao đổi thương mại Việt Nam – Đức giai đoạn ...
Kể từ khi EVFTA có hiệu lực năm 2020, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Đức tăng mạnh và đạt mức cao nhất gần 12,6 tỉ USD năm ...Tình hình xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 7 tháng ...
Trao đổi thương mại Việt Nam – Hà Lan tháng 6 và 6 tháng ...

