Chỉ số sản xuất và chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Ý trong tháng 4
Thứ năm, 15-5-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin sản xuất tại Ý đã giảm xuống 85,7 vào tháng 4 năm 2025 từ mức 86,0 của tháng trước, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường là 85,4.
Đây là chỉ số thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2020, khi kỳ vọng sản xuất giảm trong khi đánh giá về hàng tồn kho vẫn không thay đổi.
Trong khi đó, lượng đơn đặt hàng đã được cải thiện. Trong lĩnh vực xây dựng, kỳ vọng về việc làm đã xấu đi, mặc dù các đánh giá về đơn đặt hàng vẫn ổn định.
Niềm tin của người tiêu dùng Ý giảm xuống mức thấp nhất trong 1,5 năm
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Ý giảm xuống 92,7 vào tháng 4 năm 2025 từ mức 95 của tháng trước, so với dự báo của thị trường là 94. Đây là chỉ số thấp nhất kể từ tháng 10 năm 2023, với tất cả các thành phần cơ bản đều giảm: niềm tin kinh tế (89,6 so với 93,2 vào tháng 3), niềm tin cá nhân (93,9 so với 95,7), niềm tin hiện tại (95,4 so với 97,9) và niềm tin tương lai (89,1 so với 91,1).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Lạm phát của Indonesia tăng trong tháng 4
Lạm phát của Tây Ban Nha trong tháng 4
Chỉ số PMI tổng hợp và dịch vụ của Úc trong tháng 4
Niềm tin của người tiêu dùng Anh giảm mạnh trong tháng 4
Tâm lý kinh doanh và niềm tin của người tiêu dùng tại Pháp trong tháng 4
Tâm lý kinh doanh của Đức tăng lên mức cao nhất trong 9 tháng
Tâm lý tiêu dùng của người Pháp ổn định
GDP của Philippines tăng 5,4% quý 1/2025
Hoạt động của ngành dịch vụ Nhật Bản phục hồi vào tháng 4/2025
Lạm phát của Philippines chậm lại trong tháng 4/2025
Chỉ số PMI dịch vụ của Canada cho thấy sự suy giảm mạnh trong tháng 4/2025
Các chỉ số PMI của Anh tháng 4/2025
Các chỉ số PMI của khu vực Eurozone tháng 4/2025
Chi tiêu hộ gia đình Úc giảm 0,3% trong tháng 3/2025