Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Thụy Điển đạt mức thấp
Thứ năm, 13-3-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Thụy Điển đã giảm xuống 95 vào tháng 2 năm 2025, từ mức 98,3 đã được điều chỉnh giảm trong tháng trước.
Đây là chỉ số thấp nhất kể từ tháng 6 năm 2024, vì người tiêu dùng trở nên bi quan hơn về tình hình kinh tế chung trong năm tới (-12 so với 8), trong khi tình hình tài chính hộ gia đình suy yếu (14 so với 17).
Ngoài ra, mối lo ngại về tình trạng thất nghiệp trong tương lai tăng đáng kể (33 so với 19), trong khi tâm lý đối với các giao dịch mua lớn trong năm tới trở nên tiêu cực hơn (-15 so với -13).
Trong khi đó, triển vọng tiết kiệm tăng nhẹ (52 so với 50).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Chỉ số niềm tin tiêu dùng của Phần Lan giảm mạnh
Niềm tin sản xuất ngành công nghiệp Phần Lan đạt mức cao
Niềm tin kinh doanh của Hà Lan cải thiện trong tháng 2
Chỉ số PMI sản xuất của Malaysia gần ổn định
Chỉ số xu hướng kinh tế của Thụy Điển giảm nhẹ
Chỉ số PMI tổng hợp của Nga giảm từ mức đỉnh 1 năm
Tăng trưởng dịch vụ của Nga giảm xuống mức thấp nhất trong 5 tháng
Suy thoái của khu vực tư nhân Nam Phi dịu đi
Tỷ lệ lạm phát của Thụy Sĩ ở mức thấp gần 4 năm
Indonesia ghi nhận mức giảm phát đầu tiên sau hơn hai thập kỷ
Tỷ lệ thất nghiệp tại Pháp tăng mạnh nhất kể từ năm 2020
Tỷ lệ lạm phát của Bỉ giảm trong tháng 2/2025
Niềm tin của người tiêu dùng Ý đạt mức cao nhất trong 7 tháng
Tâm lý kinh tế Khu vực đồng Euro đạt mức cao nhất trong 5 tháng