Sự bi quan trong kinh doanh của Ý dịu bớt
Thứ ba, 4-3-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin sản xuất tại Ý tăng nhẹ lên 87 vào tháng 2 năm 2025 từ mức 86,8 của tháng trước, phù hợp với kỳ vọng của thị trường, phản ánh mức độ bi quan nhẹ nhất đối với các nhà sản xuất trong 5 tháng.
Mức đơn đặt hàng mới hiện tại giảm nhẹ (-20,4 so với -21,8 vào tháng 1), nhưng sản lượng tiếp tục giảm (không đổi ở mức -20,2) vì lượng hàng tồn kho thành phẩm tiếp tục tăng (không đổi ở mức 2,4).
Trong tương lai, kỳ vọng về mức độ đơn đặt hàng đã giảm lần đầu tiên sau hơn hai năm (-0,4 so với 0,4).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Tâm lý dịch vụ của Khu vực đồng Euro dịu bớt
Niềm tin của người tiêu dùng Khu vực đồng Euro tăng
Tâm lý kinh tế Khu vực đồng Euro đạt mức cao nhất trong 5 tháng
Niềm tin của người tiêu dùng Ý đạt mức cao nhất trong 7 tháng
Tỷ lệ lạm phát của Bỉ giảm trong tháng 2/2025
Tỷ lệ thất nghiệp tại Pháp tăng mạnh nhất kể từ năm 2020
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Pháp cải thiện
Lạm phát sản xuất của Tây Ban Nha đạt mức cao nhất trong 2 năm
Hàn Quốc tiếp tục cắt giảm lãi suất
Tỷ lệ lạm phát của Thụy Điển được điều chỉnh giảm nhẹ
Hoạt động dịch vụ của Sri Lanka tăng với tốc độ chậm hơn
Tiền tệ châu Á đang chịu áp lực hơn so với tiền tệ các khu vực khác
Tỷ lệ thất nghiệp của Hàn Quốc giảm xuống còn 2,9% trong tháng 1
Xuất khẩu của Indonesia tăng ít nhất trong 7 tháng