Niềm tin của người tiêu dùng Khu vực đồng Euro tăng
Thứ tư, 5-3-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Khu vực đồng Euro tăng 0,6 điểm lên -13,6 vào tháng 2 năm 2025, mức cao nhất trong 4 tháng, phù hợp với ước tính sơ bộ.
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Khu vực đồng Euro tăng 0,6 điểm lên -13,6 vào tháng 2 năm 2025, mức cao nhất trong 4 tháng, phù hợp với ước tính sơ bộ.
Tại Liên minh châu Âu nói chung, niềm tin của người tiêu dùng tăng 0,4 điểm lên -12,9, vì người tiêu dùng trở nên bớt bi quan hơn về tình hình kinh tế chung ở quốc gia của họ và tăng ý định mua sắm.
Quan điểm của họ về cả tình hình tài chính dự kiến và tình hình tài chính trong quá khứ của hộ gia đình về cơ bản vẫn ổn định.
Niềm tin công nghiệp của Khu vực đồng Euro tăng nhẹ
Chỉ số niềm tin của ngành công nghiệp tại Khu vực đồng Euro tăng lên -11,4 vào tháng 2 năm 2025 từ mức -12,7 đã được điều chỉnh giảm vào tháng 1, tốt hơn so với dự báo là -12.
Sự bi quan trong số các ngành công nghiệp đã giảm bớt khi kỳ vọng sản xuất, đánh giá về mức độ đơn đặt hàng hiện tại và lượng hàng tồn kho thành phẩm được cải thiện.
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Sự bi quan trong kinh doanh của Ý dịu bớt
Niềm tin kinh doanh của Thụy Điển đạt mức cao
Tâm lý kinh tế Khu vực đồng Euro đạt mức cao nhất trong 5 tháng
Niềm tin của người tiêu dùng Ý đạt mức cao nhất trong 7 tháng
Tỷ lệ lạm phát của Bỉ giảm trong tháng 2/2025
Tỷ lệ thất nghiệp tại Pháp tăng mạnh nhất kể từ năm 2020
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Pháp cải thiện
Lạm phát sản xuất của Tây Ban Nha đạt mức cao nhất trong 2 năm
Hàn Quốc tiếp tục cắt giảm lãi suất
Tỷ lệ lạm phát của Thụy Điển được điều chỉnh giảm nhẹ
Hoạt động dịch vụ của Sri Lanka tăng với tốc độ chậm hơn
Tiền tệ châu Á đang chịu áp lực hơn so với tiền tệ các khu vực khác
Tỷ lệ thất nghiệp của Hàn Quốc giảm xuống còn 2,9% trong tháng 1
Xuất khẩu của Indonesia tăng ít nhất trong 7 tháng