Thứ tư, 12-3-2025 - 18:16 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Niềm tin của người tiêu dùng Khu vực đồng Euro tăng 

 Thứ tư, 5-3-2025

AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Khu vực đồng Euro tăng 0,6 điểm lên -13,6 vào tháng 2 năm 2025, mức cao nhất trong 4 tháng, phù hợp với ước tính sơ bộ.

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Khu vực đồng Euro tăng 0,6 điểm lên -13,6 vào tháng 2 năm 2025, mức cao nhất trong 4 tháng, phù hợp với ước tính sơ bộ.
Tại Liên minh châu Âu nói chung, niềm tin của người tiêu dùng tăng 0,4 điểm lên -12,9, vì người tiêu dùng trở nên bớt bi quan hơn về tình hình kinh tế chung ở quốc gia của họ và tăng ý định mua sắm.
Quan điểm của họ về cả tình hình tài chính dự kiến và tình hình tài chính trong quá khứ của hộ gia đình về cơ bản vẫn ổn định.
Niềm tin công nghiệp của Khu vực đồng Euro tăng nhẹ
Chỉ số niềm tin của ngành công nghiệp tại Khu vực đồng Euro tăng lên -11,4 vào tháng 2 năm 2025 từ mức -12,7 đã được điều chỉnh giảm vào tháng 1, tốt hơn so với dự báo là -12.
Sự bi quan trong số các ngành công nghiệp đã giảm bớt khi kỳ vọng sản xuất, đánh giá về mức độ đơn đặt hàng hiện tại và lượng hàng tồn kho thành phẩm được cải thiện.
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com

  PRINT     BACK

© Bộ Công Thương- Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương mại (VITIC)

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 115/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.

Địa chỉ: Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng 605, Tầng 6.

ĐT: (04)39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312


Email: Asemconnectvietnam@gmail.com;

Ghi rõ nguồn "Asemconnectvietnam.gov.vn" khi đăng lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25720459887