Niềm tin của người tiêu dùng Ý đạt mức cao nhất trong 7 tháng
Thứ năm, 6-3-2025
AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Ý tăng lên 98,8 vào tháng 2 năm 2025 từ 98,2 vào tháng 1, mức cao nhất trong 7 tháng và cao hơn kỳ vọng của thị trường là 98,4.
Chỉ số niềm tin cá nhân tăng từ 97,1 lên 98,3, trong khi chỉ số niềm tin hiện tại và tương lai tăng lên lần lượt là 100,5 và 96,6.
Tuy nhiên, chỉ số niềm tin về tình hình kinh tế chung đã giảm, với chỉ số liên quan giảm từ 101,3 xuống 100,2.
Người tiêu dùng cũng cho thấy sự tự tin lớn hơn khi thực hiện các giao dịch mua lớn, phản ánh tâm lý tích cực hơn về sự ổn định tài chính của họ.
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Niềm tin của người tiêu dùng Khu vực đồng Euro tăng
Tâm lý dịch vụ của Khu vực đồng Euro dịu bớt
Sự bi quan trong kinh doanh của Ý dịu bớt
Niềm tin kinh doanh của Thụy Điển đạt mức cao
Tỷ lệ lạm phát của Bỉ giảm trong tháng 2/2025
Tỷ lệ thất nghiệp tại Pháp tăng mạnh nhất kể từ năm 2020
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Pháp cải thiện
Lạm phát sản xuất của Tây Ban Nha đạt mức cao nhất trong 2 năm
Hàn Quốc tiếp tục cắt giảm lãi suất
Tỷ lệ lạm phát của Thụy Điển được điều chỉnh giảm nhẹ
Hoạt động dịch vụ của Sri Lanka tăng với tốc độ chậm hơn
Tiền tệ châu Á đang chịu áp lực hơn so với tiền tệ các khu vực khác
Tỷ lệ thất nghiệp của Hàn Quốc giảm xuống còn 2,9% trong tháng 1
Xuất khẩu của Indonesia tăng ít nhất trong 7 tháng