Thứ tư, 12-3-2025 - 18:7 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Pháp cải thiện 

 Thứ hai, 3-3-2025

AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Pháp tăng nhẹ lên 93 vào tháng 2/2025 từ mức 92 trong tháng 1, phù hợp với kỳ vọng của thị trường.

Đây là chỉ số cao nhất trong 4 tháng, đưa chỉ số này tiến gần hơn một chút đến mức trung bình dài hạn là 100.
Thực tế người tiêu dùng Pháp đã bớt bi quan hơn về triển vọng tài chính của họ (-4 so với -9 vào tháng 1), trong khi tỷ lệ hộ gia đình kỳ vọng giá cả sẽ tăng tốc trong 12 tháng tới giảm (-44 so với -43).
Ngoài ra, hy vọng của các hộ gia đình về khả năng tiết kiệm trong tương lai của họ đã được cải thiện (15 so với 13), trong khi tỷ lệ những người tin rằng đây là thời điểm tốt để tiết kiệm cũng tăng (43 so với 39).
Trong khi đó, kỳ vọng về mức sống trong tương lai vẫn không thay đổi (-47), trong khi lo ngại về triển vọng thất nghiệp tăng (55 so với 48).
Các hộ gia đình tại Pháp cũng trở nên ít có xu hướng mua sắm lớn hơn một chút (-29 so với -28).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com

  PRINT     BACK

© Bộ Công Thương- Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương mại (VITIC)

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 115/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.

Địa chỉ: Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng 605, Tầng 6.

ĐT: (04)39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312


Email: Asemconnectvietnam@gmail.com;

Ghi rõ nguồn "Asemconnectvietnam.gov.vn" khi đăng lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25720459211