Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao
Thứ hai, 3-3-2025
AsemconnectVietnam - Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh vừa họp đánh giá và công nhận thêm 6 sản phẩm đạt OCOP 4 sao.
Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức phiên họp đánh giá và phân hạng sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm đợt 2 năm 2024.
Tại phiên họp, Hội đồng thực hiện đánh giá, phân hạng đối với 6 sản phẩm gồm: Dưa lê bạch kim, Dưa lưới Hà Lan, Dưa lưới tròn ruột cam của Công ty TNHH MTV Nông sản Hoàng Xuân (thị xã Trảng Bàng); Mật ong rừng, Mật ong hoa sao dầu của Công ty TNHH MTV Ong mật Bảo An Tây Ninh (TP. Tây Ninh) và Bánh tráng siêu mỏng Hồng Minh của Hộ kinh doanh Bánh tráng Hồng Minh (thị xã Hòa Thành).
Sau khi nghe các chủ thể trình bày về sản phẩm, hội đồng tư vấn báo cáo các mức điểm đã khảo sát, đánh giá dựa theo các tiêu chí đánh giá cụ thể. Các thành viên Hội đồng đánh giá quan tâm góp ý, đề nghị chủ thể làm rõ thêm cho sản phẩm như: công bố tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm, hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm gắn với đặc trưng của địa phương,...
Kết quả đánh giá, 6 sản phẩm đều đạt các tiêu chí đánh giá hạng 4 sao và được công nhận OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao cấp tỉnh năm 2024.
Tại phiên họp, ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã chúc mừng các chủ thể có sản phẩm được Hội đồng đánh giá và công nhận OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh giao các sở, ngành tiếp tục rà soát, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ thể OCOP xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đối với 6 sản phẩm vừa được xét công nhận sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao, ông Trần Văn Chiến đề nghị doanh nghiệp tiếp tục xây dựng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao, tạo cơ hội mở rộng thị trường, góp phần quảng bá hình ảnh địa phương.
Nguồn: Congthuong.vn
Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng cao vị thế cà phê Việt Nam trên trường quốc tế
Đăk Lăk thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt
Gian hàng Việt tại Lễ hội mua sắm và tiêu dùng quốc tế (World Bazaar Festival) thu hút nhiều khách thăm quan
Kiên Giang nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm đặc trưng tỉnh Hòa Bình
Hà Nội thúc đẩy hoạt động kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp chủ lực
Long An đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Đăk Nông tăng cường xây dựng hệ thống phân phối hàng Việt
Đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng nơi miền núi
Đẩy mạnh các giải pháp gắn kết sản xuất và phân phối hàng hóa, hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt
Hơn 100 gian hàng được giới thiệu tại Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”
Tuần hàng Việt Nam năm 2024 tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản
Gần 80 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang một số quốc gia Châu ...
Theo số liệu thống kê của Tổng cục hải quan, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Hà Lan trong tháng 1/2025 đạt 1,04 tỷ USD, giảm ...Tình hình nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc ...
Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam năm 2024 và mục tiêu năm 2025