Chủ nhật, 22-12-2024 - 9:46 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Niềm tin tiêu dùng Nhật Bản cải thiện vào tháng 11 

 Thứ năm, 26-12-2024

AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Nhật Bản đã tăng lên 36,4 vào tháng 11 năm 2024 từ mức thấp nhất trong năm tháng là 36,2 vào tháng 10, phù hợp với dự báo của thị trường.

Các số liệu mới nhất được đưa ra khi tâm lý hộ gia đình cải thiện đối với hầu hết các thành phần: tăng trưởng thu nhập (40,2 so với 39,4 vào tháng 9), mong muốn mua hàng hóa bền (29,9 so với 29,7) và sinh kế nói chung (34,3 so với 34,2).
Trong khi đó, tâm lý về việc làm suy yếu (41,0 so với 41,6).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com

  PRINT     BACK

© Bộ Công Thương- Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương mại (VITIC)

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 115/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.

Địa chỉ: Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng 605, Tầng 6.

ĐT: (04)39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312


Email: Asemconnectvietnam@gmail.com;

Ghi rõ nguồn "Asemconnectvietnam.gov.vn" khi đăng lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25716642075