Niềm tin tiêu dùng Nhật Bản cải thiện vào tháng 11
Thứ năm, 26-12-2024AsemconnectVietnam - Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tại Nhật Bản đã tăng lên 36,4 vào tháng 11 năm 2024 từ mức thấp nhất trong năm tháng là 36,2 vào tháng 10, phù hợp với dự báo của thị trường.
Các số liệu mới nhất được đưa ra khi tâm lý hộ gia đình cải thiện đối với hầu hết các thành phần: tăng trưởng thu nhập (40,2 so với 39,4 vào tháng 9), mong muốn mua hàng hóa bền (29,9 so với 29,7) và sinh kế nói chung (34,3 so với 34,2).
Trong khi đó, tâm lý về việc làm suy yếu (41,0 so với 41,6).
CK
Nguồn: VITIC/ tradingeonomics.com
Tỷ lệ lạm phát của Zambia tiếp tục tăng khi giá điện tăng cao
Tỷ lệ lạm phát của Đức tăng thấp hơn dự kiến
Ngành dịch vụ của Đức thu hẹp lần đầu tiên sau chín tháng
OECD cắt giảm dự báo năm 2025 cho nền kinh tế Đức
Tỷ lệ lạm phát của Hà Lan tăng lên mức cao nhất trong 16 tháng
Tỷ lệ lạm phát của Áo tăng lên 1,9% trong tháng 11
Tỷ lệ lạm phát của Bồ Đào Nha tăng trong tháng thứ 3
Giá tiêu dùng tại Slovenia tăng 1,8% vào tháng 11
Tỷ lệ lạm phát Khu vực đồng Euro tăng lên 2,3% trong tháng 11/2024
Lạm phát của Ý tăng lên mức cao nhất trong 1 năm
Tỷ lệ lạm phát của Kenya đạt 2,8% trong tháng 11/2024
Chỉ số PMI tổng hợp của Trung Quốc duy trì ở mức cao nhất trong 5 tháng: NBS
Hoạt động sản xuất của Trung Quốc tăng trong tháng thứ 2
PMI dịch vụ của Trung Quốc bất ngờ giảm