Thị trường thương mại điện tử Áo phát triển
Thứ hai, 11-11-2024AsemconnectVietnam - Theo trang ecommercegermany.com, thị trường thương mại điện tử của Áo đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ, với giá trị dự kiến đạt 19,6 tỷ đô la vào năm 2024, tăng trưởng mạnh so với những năm trước và chứng tỏ thói quen mua sắm trực tuyến đang phát triển nhanh tại Áo.
Đến năm 2028, thị trường thương mại điện tử của Áo dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng lên 24,6 tỷ đô la.
Ngành có doanh số lớn nhất trong thị trường thương mại điện tử của Áo là Điện tử, chiếm 22,1% tổng doanh thu. Ngành này được dự đoán sẽ tạo ra khoảng 2.906,4 triệu USD vào năm 2024. Ngoài điện từ, các ngành có doanh số đứng đầu bao gồm:
Ngành Giải trí, chiếm 20,9% doanh thu thương mại điện tử của Áo
Thời trang – 18,3%
Nội thất & Đồ gia dụng – 14%
DIY – đồ tự làm – 10,1%
Sản phẩm chăm sóc – 9,2%
Hàng tạp hóa – chiếm 5,5% tổng doanh thu thương mại điện tử của Áo
CK
Nguồn: VITIC/ecommercegermany.com
Đơn đặt hàng công nghiệp của Đức tăng cao hơn dự kiến vào tháng 9/2024
Hoạt động dịch vụ của Nhật Bản thu hẹp do doanh số bán hàng yếu hơn, niềm tin tiếp tục giảm
Lạm phát Thái Lan tăng nhanh vào tháng 10/2024 nhưng vẫn thấp hơn mục tiêu của ngân hàng trung ương
PMI ngành dịch vụ của Nga tăng tốc vào tháng 10/2024
Tỷ lệ thất nghiệp quý 3/2024 của New Zealand đạt mức cao nhất trong 4 năm
42% người Áo mua sắm trực tuyến ít nhất mỗi tuần
PMI dịch vụ của Ấn Độ tăng trở lại trong tháng 10/2024
Thâm hụt thương mại của Hy Lạp
Hoạt động sản xuất của châu Á trì trệ trong tháng 10
Xuất khẩu của Trung Quốc có khả năng tăng tốc vào tháng 10/2024 nhờ thời tiết tốt hơn
Các nhà sản xuất Nhật Bản kém tự tin hơn vào tháng 11/2024 do lo ngại về lạm phát và suy thoái của Trung Quốc
Tình hình sản lượng công nghiệp tại Hy Lạp
Kinh tế Trung Quốc dự kiến phục hồi vững chắc hơn trong quý 4
Trung Quốc có thể sắp công bố quy mô kích thích kinh tế trong tuần này