Hơn 100 gian hàng được giới thiệu tại Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”
Thứ năm, 1-8-2024AsemconnectVietnam - Tối 27/7, tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), Sở Công Thương Hà Nội khai mạc Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 30/7.
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ thu hút hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, giảm giá đến 100%, cùng nhiều gameshow tương tác, tặng quà, bốc thăm may mắn, dùng thử sản phẩm… của nhiều doanh nghiệp uy tín là điểm nhấn của chương trình. Qua đó thúc đẩy tiêu dùng, mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.
Các sự kiện khuyến mại cũng được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, gắn với xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam. Ngoài ra, Hội chợ còn được kỳ vọng đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP và đảm bảo an sinh xã hội của thành phố Hà Nội.
Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý. Chẳng hạn như: Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP… Ngoài ra, Ban tổ chức cũng mở các phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn Thành phố...
Trong chuỗi sự kiện của chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, trước đó, Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 5” cũng được tổ chức tại Quảng trường Khu đô thị Royal City với quy mô 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại Flash Sale, quy tụ hơn 70 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế gồm: Thời trang, điện tử - công nghệ, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút hàng doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô.
Nguồn: Moit.gov.vn
Gần 80 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội
Chủ động liên kết, tạo chuỗi cung ứng hàng Việt tới người tiêu dùng
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024: Tinh hoa hàng Việt, cất cánh toàn cầu
Xây dựng và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”
Gạo Việt Nam đạt chuẩn quốc tế được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng
Yến Việt Nam khẳng định thương hiệu mang tiêu chuẩn quốc tế
OCOP Hậu Giang: Góp phần nâng cao giá trị nông sản
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt
Tự hào hơn 60 năm thương hiệu Chè Sông Lô
MM Mega Market (Việt Nam) tăng cường kết nối với các nhà phân phối trong nước về nguồn cung hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2024
Nâng cao tâm thế mới cho hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Xây dựng và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”
Xây dựng chiến lược để thương hiệu cam Sành Hà Giang vươn xa