Thứ hai, 25-11-2024 - 0:31 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Cơ hội đến với thị trường thế giới của thực phẩm và đồ uống ASEAN 

 Thứ hai, 17-6-2024

AsemconnectVietnam - Cửa hàng ASEAN Flavor Town - trong chương trình khuyến mãi trước Hội chợ Thương mại ASEAN 2024 diễn ra từ ngày 8-11/8 - tại Seoul sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm thực phẩm và đồ uống của ASEAN.

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc sẽ tổ chức một cửa hàng tạm thời có tên ASEAN Flavor Town tại Cửa hàng bách hóa Lotte ở trung tâm thành phố Seoul cho đến ngày 20/6 trong một sự kiện đặc biệt giới thiệu một loạt sản phẩm thực phẩm và đồ uống của ASEAN, bao gồm trái cây, nước sốt, đồ ăn nhẹ và đồ uống.
Sự kiện này được thiết kế nhằm giới thiệu sự đa dạng ẩm thực phong phú của khu vực ASEAN tới người tiêu dùng Hàn Quốc, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Cửa hàng bách hóa Lotte và Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc để tổ chức một cửa hàng tạm thời dành riêng cho thực phẩm và đồ uống ASEAN.
Sự kiện không chỉ giới thiệu những sản phẩm quen thuộc của ASEAN mà còn giới thiệu những mặt hàng mới, hứa hẹn sẽ làm say đắm vị giác của du khách. Sản phẩm được giảm giá và nhiều quà lưu niệm được cung cấp tùy theo số lượng mua.
Cửa hàng tạm thời này cũng đóng vai trò là chương trình khuyến mãi trước cho Hội chợ Thương mại ASEAN 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 8-11/8 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm (COEX) ở Seoul.
Chương trình hàng đầu hàng năm này nhằm kỷ niệm 57 năm ngày thành lập ASEAN (8/8/1967-8/8/2024). Hội chợ thương mại sẽ mời các công ty thực phẩm và đồ uống đầy triển vọng từ các nước ASEAN, tạo cơ hội cho họ trưng bày sản phẩm của mình và tham gia các cuộc họp kinh doanh với người mua Hàn Quốc.
Tổng thư ký Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc Kim Jae-shin cho biết Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc đã tổ chức Hội chợ Thương mại ASEAN từ năm 2009 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ASEAN thâm nhập thị trường Hàn Quốc, thúc đẩy những hoạt động thương mại tích cực giữa ASEAN và Hàn Quốc.
Ông Kim Jae-shin nói: "Cửa hàng tạm thời này nhằm mục đích mở rộng trọng tâm của sự kiện từ góc độ giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) để thu hút công chúng, giới thiệu nhiều loại sản phẩm ASEAN tới người tiêu dùng Hàn Quốc, tạo cơ hội tốt cho hoạt động thương mại ASEAN-Hàn Quốc tích cực hơn trong lĩnh vực thực phẩm và lĩnh vực đồ uống”./.
Nguồn: Vietnamplus.vn

  PRINT     BACK
 Xuất khẩu sản phẩm công nghệ thông tin của Hàn Quốc tăng mạnh
 Nhu cầu dầu thô và nhiên liệu vững chắc hỗ trợ giá dầu thế giới thăng hoa
 Điều tra chống bán phá giá thép mạ có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc
 Ngành thực phẩm châu Âu "thấp thỏm" trước khả năng Trung Quốc áp thuế trả đũa
 Thị trường thép và nguyên liệu sản xuất thép Trung Quốc ngày 14/6: Giá quặng sắt tăng phiên thứ 2 liên tiếp
 Thị trường nông sản thế giới ngày 14/6: Giá cà phê giảm nhẹ
 IEA: Thế giới có thể sẽ dư thừa nguồn cung dầu vào năm 2030
 Mỳ ăn liền Việt Nam ra khỏi danh sách kiểm soát an toàn thực phẩm của EU
 Thị trường kim loại thế giới ngày 14/6: Giá vàng quay đầu giảm
 Thị trường ngũ thế giới cốc ngày 13/6: Giá lúa mì tăng do triển vọng thời tiết ở Nga
 Thị trường thép và nguyên liệu sản xuất thép Trung Quốc ngày 13/6: Giá quặng sắt phục hồi sau động thái mới nhất của Trung Quốc nhằm thúc đẩy lĩnh vực bất động sản
 Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu hải sản sang Đông Nam Á và Mỹ
 Nhu cầu vàng tại châu Á tăng, bất chấp giá đang áp sát mức cao kỷ lục
 Thị trường thép và nguyên liệu sản xuất thép Trung Quốc ngày 12/6: Giá quặng giảm do dữ liệu Trung Quốc phản ánh triển vọng nhu cầu yếu
 Thị trường nông sản thế giới ngày 12/6: Giá tiêu tăng mạnh

© Bộ Công Thương- Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương mại (VITIC)

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 115/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.

Địa chỉ: Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng 605, Tầng 6.

ĐT: (04)39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312


Email: Asemconnectvietnam@gmail.com;

Ghi rõ nguồn "Asemconnectvietnam.gov.vn" khi đăng lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25715991940