MM Mega Market (Việt Nam) tăng cường kết nối với các nhà phân phối trong nước về nguồn cung hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2024
Thứ năm, 21-12-2023AsemconnectVietnam - Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn nhất trên khắp cả nước. Theo đó, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.
Theo thông tin từ MM Mega Market (Việt Nam), để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MMVN triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Ngay từ đầu tháng 10/2023, MM Mega Market (Việt Nam) phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp trong nước chuẩn bị cung ứng hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024. Cụ thể, phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM triển khai nhiều Chương trình thiết thực nhằm bình ổn giá cho hơn 1000 mặt hàng thiết yếu. Danh mục hàng bình ổn giá tại MM Mega Market trải rộng hơn 1000 sản phẩm thiết yếu từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh – kẹo – ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm. Đây là chương trình MMVN kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện nhằm vượt qua lạm phát, bình ổn giá, hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm thông minh trước làn sóng tiêu dùng cuối năm, điều này giúp cho người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá thành cố định trong ba bất chấp những biến động thị trường.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30,000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin) qua Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023). Qua đó, MMVN khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024.
Nguồn: moit.gov.vn
Nâng cao tâm thế mới cho hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Xây dựng và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”
Xây dựng chiến lược để thương hiệu cam Sành Hà Giang vươn xa
Thừa Thiên Huế: Ưu tiên đưa hàng Việt về nông thôn, góp phần kích cầu tiêu dùng, khôi phục kinh tế
Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Đa dạng giải pháp xúc tiến tiêu thụ hàng Việt tại các tỉnh, thành phố
An Giang tăng cường thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Phát triển Sâm Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Huyện Lục Ngạn triển khai kế hoạch tiêu thụ vải thiều năm 2023
Kế hoạch triển khai Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023
Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2023
Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023
Nhiều sản phẩm đặc trưng của khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp cận với hệ thống bán lẻ của Central Retail
Dừa Bến Tre – cây cho nhiều sản phẩm nhất Việt Nam