Triển lãm quốc tế lần 2 về thực phẩm, đồ uống
Thứ năm, 23-11-2023AsemconnectVietnam - Triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023 quy tụ hệ sinh thái gồm những nhà cung cấp uy tín cùng khách mua hàng tiềm năng trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú để tìm hiểu, chia sẻ và đàm phán về những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) đã chính thức khai mạc sáng nay (21/11) tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Food & Hotel Hanoi 2023 lần này diễn ra từ 21-23/11 chào đón 113 nhà trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có sự góp mặt của 12 nhóm gian hàng quốc tế, trên diện tích đến 6.000 m2, dự kiến thu hút hơn trên 6.500 khách tham quan chuyên ngành.
Sau lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội vào năm 2018, năm nay, Food & Hotel Hanoi quay trở lại với phiên bản lần thứ hai chuyên nghiệp và quy mô hơn. Sự kiện quy tụ hệ sinh thái gồm những nhà cung cấp uy tín cùng khách mua hàng tiềm năng trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú để cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ và đàm phán về những cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Đây cũng là dịp để cộng đồng ngành thảo luận về các giải pháp kinh doanh và đổi mới sáng tạo cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn tương lai.
Food & Hotel Hanoi 2023 không chỉ đồng hành cùng cộng đồng ngành F&B, nhà hàng, khách sạn Việt Nam với vai trò là một điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, mà còn là nơi tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế. Sự kiện cũng nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam – Đơn vị tổ chức triển lãm, sự giao thoa của nguyên liệu và hương vị quốc tế có ảnh hưởng quan trọng đến ẩm thực Việt Nam. Food & Hotel Hanoi sẽ gắn kết hàng trăm thương hiệu quốc tế và nội địa lại với nhau, tại cùng một nơi, cùng một thời điểm, giúp mọi người gặp gỡ, trò chuyện và thảo luận sôi nổi về cách tạo ra những đổi mới cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam.
“Nhờ vào sự phục hồi ngành du lịch, dịch vụ lưu trú và kinh doanh ẩm thực đang ngày càng được cải thiện. Đây cũng là một trong các mục tiêu mà Food & Hotel Hanoi 2023 mong muốn hướng đến trong những năm đầu tiên sau đại dịch - đồng hành cùng ngành ẩm thực và lưu trú trên quá trình phục hồi và tiến xa hơn nữa”, ông BT Tee cho hay.
Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Hanoi 2023 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, như Hội nghị thượng đỉnh về kinh tế xanh, kinh tế số và năng suất kinh doanh trong ngành nhà hàng, ẩm thực; Cuộc thi đầu bếp tài năng Hà Nội lần II; cuộc thi tranh tài pha chế hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, các tài năng trẻ, tương lai kiến tạo của nền ẩm thực hiện đại sẽ được thử thách, tranh đấu và tôn vinh.
Nguồn: vov.vn/kinh-te/trien-lam-quoc-te-lan-2-ve-thuc-pham-do-uong-post1060569.vov
Sau lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội vào năm 2018, năm nay, Food & Hotel Hanoi quay trở lại với phiên bản lần thứ hai chuyên nghiệp và quy mô hơn. Sự kiện quy tụ hệ sinh thái gồm những nhà cung cấp uy tín cùng khách mua hàng tiềm năng trong ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và dịch vụ lưu trú để cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ và đàm phán về những cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Đây cũng là dịp để cộng đồng ngành thảo luận về các giải pháp kinh doanh và đổi mới sáng tạo cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn tương lai.
Food & Hotel Hanoi 2023 không chỉ đồng hành cùng cộng đồng ngành F&B, nhà hàng, khách sạn Việt Nam với vai trò là một điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, mà còn là nơi tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế. Sự kiện cũng nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam – Đơn vị tổ chức triển lãm, sự giao thoa của nguyên liệu và hương vị quốc tế có ảnh hưởng quan trọng đến ẩm thực Việt Nam. Food & Hotel Hanoi sẽ gắn kết hàng trăm thương hiệu quốc tế và nội địa lại với nhau, tại cùng một nơi, cùng một thời điểm, giúp mọi người gặp gỡ, trò chuyện và thảo luận sôi nổi về cách tạo ra những đổi mới cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam.
“Nhờ vào sự phục hồi ngành du lịch, dịch vụ lưu trú và kinh doanh ẩm thực đang ngày càng được cải thiện. Đây cũng là một trong các mục tiêu mà Food & Hotel Hanoi 2023 mong muốn hướng đến trong những năm đầu tiên sau đại dịch - đồng hành cùng ngành ẩm thực và lưu trú trên quá trình phục hồi và tiến xa hơn nữa”, ông BT Tee cho hay.
Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Hanoi 2023 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, như Hội nghị thượng đỉnh về kinh tế xanh, kinh tế số và năng suất kinh doanh trong ngành nhà hàng, ẩm thực; Cuộc thi đầu bếp tài năng Hà Nội lần II; cuộc thi tranh tài pha chế hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, các tài năng trẻ, tương lai kiến tạo của nền ẩm thực hiện đại sẽ được thử thách, tranh đấu và tôn vinh.
Nguồn: vov.vn/kinh-te/trien-lam-quoc-te-lan-2-ve-thuc-pham-do-uong-post1060569.vov
Tăng cường kết nối các doanh nghiêp Việt Nam-Lào-Thái Lan-Campuchia-Myanmar
Thỏa thuận Xanh EU: Doanh nghiệp xuất khẩu tăng nhận biết lạc quan để ứng phó
Chủ tịch nước dự đối thoại nhà lãnh đạo các nền kinh tế APEC và khách mời
Pháp hỗ trợ Việt Nam thích ứng và tận dụng hơn nữa lợi thế của Hiệp định EVFTA
Thúc đẩy công tác đề nghị Hoa Kỳ công nhận nền kinh tế thị trường của Việt Nam
Khai mạc Hội nghị hợp tác hành lang kinh tế Việt - Trung lần thứ X
Hiệp định VN-EAEUFTA cần sớm được nghiên cứu khả thi để sửa đổi và nâng cấp
Nhật Bản mong muốn tăng cường đầu tư tại các địa phương Việt Nam
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khai thác lợi thế FTA để thúc đẩy xuất khẩu
Cần Thơ thúc đẩy hợp tác sản xuất công nghiệp quy mô lớn với Hàn Quốc
Chính quyền Montgomery của Hoa Kỳ muốn thúc đẩy hợp tác với Đồng Nai
Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 6
Hoa Kỳ điều tra chống bán phá giá sản phẩm nhôm nhập từ Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan dự Diễn đàn Kinh tế Xanh
Xuất khẩu một số mặt hàng nông sản của Việt Nam tháng 3 ...
3 tháng đầu năm nay, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt 1,79 triệu tấn, đạt giá trị 952 triệu USD, giảm 19,3% về khối lượng nhưng tăng ...Tăng trưởng xuất khẩu dệt may tiếp tục giảm
Tháng 3/2023, xuất khẩu cà phê sang Indonesia, Nga, ...