Chủ nhật, 28-7-2024 - 9:25 GMT+7  Việt Nam EngLish 

Thương hiệu Dobry vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Nga 

 Thứ sáu, 27-10-2023

AsemconnectVietnam - Vượt Coca-Cola, thương hiệu Dobry đứng thứ 2 trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị.

Số liệu của Công ty nghiên cứu NielsenIQ về doanh số bán hàng tiêu dùng hằng ngày (FMCG) cho thấy nước giải khát thương hiệu Dobry đã vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Liên bang Nga.
Dobry là thương hiệu kế thừa Coca-Cola tại Nga. Thị phần của thương hiệu này đã chiếm 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường Nga.
Thông cáo cho biết: “Dựa trên kết quả từ tháng 1-8/2023, thương hiệu Dobry đã đứng thứ hai trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị."
Trước đó, dữ liệu của Công ty kiểm toán bán lẻ NielsenIQ tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất ở Nga cho thấy việc ra mắt các thương hiệu hàng tiêu dùng mới ở nước này đã chậm lại.
Số lượng thương hiệu FMCG mới ra mắt tăng năm thứ hai liên tiếp, song tốc độ ra mắt thương hiệu mới lại giảm 16% trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2023./.
Nguồn: vietnamplus.vn

  PRINT     BACK

© Bộ Công Thương- Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương mại (VITIC)

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 115/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.

Địa chỉ: Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng 605, Tầng 6.

ĐT: (04)39341911; (04)38251312 và Fax: (04)38251312


Email: Asemconnectvietnam@gmail.com;

Ghi rõ nguồn "Asemconnectvietnam.gov.vn" khi đăng lại thông tin từ kênh thông tin này

Số lượt truy cập: 25713339496