Thương hiệu Dobry vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Nga
Thứ sáu, 27-10-2023AsemconnectVietnam - Vượt Coca-Cola, thương hiệu Dobry đứng thứ 2 trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị.
Số liệu của Công ty nghiên cứu NielsenIQ về doanh số bán hàng tiêu dùng hằng ngày (FMCG) cho thấy nước giải khát thương hiệu Dobry đã vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Liên bang Nga.
Dobry là thương hiệu kế thừa Coca-Cola tại Nga. Thị phần của thương hiệu này đã chiếm 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường Nga.
Thông cáo cho biết: “Dựa trên kết quả từ tháng 1-8/2023, thương hiệu Dobry đã đứng thứ hai trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị."
Trước đó, dữ liệu của Công ty kiểm toán bán lẻ NielsenIQ tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất ở Nga cho thấy việc ra mắt các thương hiệu hàng tiêu dùng mới ở nước này đã chậm lại.
Số lượng thương hiệu FMCG mới ra mắt tăng năm thứ hai liên tiếp, song tốc độ ra mắt thương hiệu mới lại giảm 16% trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2023./.
Nguồn: vietnamplus.vn
IEA lạc quan về khả năng giảm nhu cầu sử dụng nhiên liệu hóa thạch
Nhật Bản sẽ thiết lập tiêu chuẩn chính sách trợ cấp với Mỹ và EU
Ấn Độ có khả năng giảm giá sàn xuất khẩu của gạo basmati
Thị trường năng lượng và kim loại thế giới ngày 25/10: Giá thép tiếp đà tăng
Quy mô thị trường đồ uống không cồn của Đài Loan dự kiến sẽ đạt mức cao mới trong năm 2023
Đức: EU cần nỗ lực để Ukraine xuất khẩu ngũ cốc tới Nam Bán cầu
Gazprom cung cấp bổ sung khí đốt cho Hungary và Trung Quốc
Trung Quốc đồng ý xem xét lại mức thuế đối với rượu vang của Australia
Trung Quốc xem xét lại thuế quan đối với rượu vang nhập từ Australia
Nga và Trung Quốc ký kết 20 hợp đồng trong lĩnh vực dầu khí
Thị trường năng lượng và kim loại thế giới ngày 23/10: Giá thép giảm mạnh
EU cân nhắc gia hạn giá trần khí đốt để tránh khủng hoảng năng lượng
Tổng Giám đốc FAO: AI là công cụ để chuyển đổi hệ thống nông nghiệp
Ấn Độ cho phép xuất khẩu 1 triệu tấn gạo trắng tới 7 quốc gia
Xuất khẩu một số mặt hàng nông sản của Việt Nam tháng 3 ...
3 tháng đầu năm nay, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt 1,79 triệu tấn, đạt giá trị 952 triệu USD, giảm 19,3% về khối lượng nhưng tăng ...Tăng trưởng xuất khẩu dệt may tiếp tục giảm
Tháng 3/2023, xuất khẩu cà phê sang Indonesia, Nga, ...