ASEAN thông báo thời gian tổ chức Ngày Bán hàng Trực tuyến năm 2023
Thứ sáu, 4-8-2023AsemconnectVietnam - Diễn ra trong hai tuần từ ngày 8-22/8, Ngày Bán hàng Trực tuyến ASEAN sẽ giới thiệu những loại hàng hóa và dịch vụ tốt nhất của ASEAN trên một nền tảng thương mại điện tử duy nhất.
Tiếp nối thành công trong ba năm qua, Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) sẽ tổ chức Ngày Bán hàng Trực tuyến ASEAN (AOSD) thường niên lần thứ tư - sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á.
Diễn ra trong hai tuần từ ngày 8-22/8, AOSD sẽ giới thiệu những loại hàng hóa và dịch vụ tốt nhất của ASEAN trên một nền tảng thương mại điện tử duy nhất.
Năm 2020, hơn 200 doanh nghiệp thương mại điện tử ở ASEAN đã tham gia AOSD và cung cấp nhiều loại hàng hóa và dịch vụ với mức giá khuyến mãi hoặc chiết khấu thông qua các nền tảng thương mại điện tử của mình.
Sự kiện này được tiếp tục vào năm 2021 và 2022, với hơn 300 doanh nghiệp tham gia mỗi năm.
Năm nay, các nhà tổ chức mong đợi sự quan tâm mạnh mẽ của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phổ biến trong khu vực do đại dịch COVID-19.
Theo Ban Thư ký ASEAN, AOSD hy vọng sẽ đẩy nhanh hơn nữa quỹ đạo khu vực hướng tới các nền tảng kỹ thuật số và khuyến khích người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuất phát từ việc hội nhập kỹ thuật số đang đóng vai trò là động lực chính cho tăng trưởng kinh tế của ASEAN.
AOSD bổ sung cho nỗ lực không ngừng của các quốc gia thành viên ASEAN nhằm khuyến khích số hóa trong các doanh nghiệp.
AOSD cũng tìm cách thúc đẩy thương mại kỹ thuật số và tăng cường hợp tác mạnh mẽ hơn giữa các bên liên quan nhằm thăm dò các sáng kiến chính sách mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến để thúc đẩy các hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực./.
Nguồn: www.vietnamplus.vn/asean-thong-bao-thoi-gian-to-chuc-ngay-ban-hang-truc-tuyen-nam-2023/887176.vnp
Diễn ra trong hai tuần từ ngày 8-22/8, AOSD sẽ giới thiệu những loại hàng hóa và dịch vụ tốt nhất của ASEAN trên một nền tảng thương mại điện tử duy nhất.
Năm 2020, hơn 200 doanh nghiệp thương mại điện tử ở ASEAN đã tham gia AOSD và cung cấp nhiều loại hàng hóa và dịch vụ với mức giá khuyến mãi hoặc chiết khấu thông qua các nền tảng thương mại điện tử của mình.
Sự kiện này được tiếp tục vào năm 2021 và 2022, với hơn 300 doanh nghiệp tham gia mỗi năm.
Năm nay, các nhà tổ chức mong đợi sự quan tâm mạnh mẽ của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phổ biến trong khu vực do đại dịch COVID-19.
Theo Ban Thư ký ASEAN, AOSD hy vọng sẽ đẩy nhanh hơn nữa quỹ đạo khu vực hướng tới các nền tảng kỹ thuật số và khuyến khích người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuất phát từ việc hội nhập kỹ thuật số đang đóng vai trò là động lực chính cho tăng trưởng kinh tế của ASEAN.
AOSD bổ sung cho nỗ lực không ngừng của các quốc gia thành viên ASEAN nhằm khuyến khích số hóa trong các doanh nghiệp.
AOSD cũng tìm cách thúc đẩy thương mại kỹ thuật số và tăng cường hợp tác mạnh mẽ hơn giữa các bên liên quan nhằm thăm dò các sáng kiến chính sách mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến để thúc đẩy các hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực./.
Nguồn: www.vietnamplus.vn/asean-thong-bao-thoi-gian-to-chuc-ngay-ban-hang-truc-tuyen-nam-2023/887176.vnp
Triển khai Biên bản ghi nhớ về Đối tác Kinh tế số Việt Nam-Singapore
Thủ tướng tiếp đoàn quan chức, doanh nghiệp bang California của Hoa Kỳ
3 năm EVFTA: Các sản phẩm ngành nông nghiệp hưởng lợi lớn nhất
Việt Nam tăng cường hợp tác với Trung tâm Thương mại quốc tế
3 năm EVFTA: Cơ hội rộng mở cho hàng hóa Việt Nam vào châu Âu
ADB ưu tiên Việt Nam trong khuôn khổ Chiến lược Đối tác Quốc gia
Hội chợ Thương mại Việt Nam-Lào 2023: Cầu nối thương mại hai nước
Đề nghị Việt-Nhật phát triển những chuỗi cung ứng mang tính chiến lược
CPTPP: 'Cú hích' để tái cơ cấu chuỗi sản xuất toàn ngành thủy sản
Việt Nam là điểm đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Áo
'Việt Nam có cách tiếp cận hiệu quả trong khuyến khích đầu tư'
Anh sẽ không áp dụng các quy định bất lợi đối với hàng hóa Việt Nam
Việt Nam-Italy: Nắm vững thị trường để mở rộng hợp tác
Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng G20 không ra được tuyên bố chung
Xuất khẩu một số mặt hàng nông sản của Việt Nam tháng 3 ...
3 tháng đầu năm nay, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt 1,79 triệu tấn, đạt giá trị 952 triệu USD, giảm 19,3% về khối lượng nhưng tăng ...Tăng trưởng xuất khẩu dệt may tiếp tục giảm
Tháng 3/2023, xuất khẩu cà phê sang Indonesia, Nga, ...