Mời tham dự Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam năm 2023 - Vietnam Foodexpo 2023
Thứ hai, 20-3-2023AsemconnectVietnam - Tiếp nối thành công của những năm trước, Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại tiếp tục tổ chức Vietnam Foodexpo 2023 từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.
Qua 7 năm tổ chức, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) đã thể hiện sức hút mạnh mẽ, trở thành tâm điểm quy tụ số lượng lớn các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong nước và quốc tế; là cầu nối hiệu quả kết nối các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm Việt Nam với hệ thống phân phối, bán lẻ thực phẩm trong nước và các nhà nhập khẩu trên thế giới. Năm 2022, Vietnam Foodexpo có quy mô trên 500 gian hàng hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, Vietnam Foodexpo 2022 đã đón hơn 17.000 lượt khách giao dịch thương mại đến từ 31 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Tiếp nối thành công của những năm trước, Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại tiếp tục tổ chức Vietnam Foodexpo 2023 từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết như sau:
1. Thời gian: Từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 11 năm 2023.
2. Quy mô: Khoảng 500 gian hàng của trên 300 doanh nghiệp (dự kiến).
3. Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Ngành hàng: Rau quả; thủy sản; đồ uống; trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến; thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp; dịch vụ phân phối thực phẩm... (các gian hàng sẽ được sắp xếp theo ngành hàng riêng biệt).
5. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức xúc tiến thương mại (sau đây gọi tắt là doanh nghiệp) hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.
6. Chi phí tham dự Triển lãm:
a. Chi phí doanh nghiệp được Nhà nước hỗ trợ: Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được hỗ trợ kinh phí tuyên truyền quảng bá, trang trí chung tại triển lãm (mức hỗ trợ căn cứ theo Thông tư số 11/2019/TT-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 về việc hướng dẫn hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại).
b. Chi phí doanh nghiệp đóng góp (sau khi đã có hỗ trợ của Nhà nước theo Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia):
- Thuê đất trống: 13.000.000 đồng/9m2 (yêu cầu thuê tối thiểu 18m2).
- Thuê gian hàng tiêu chuẩn:
+ 17.000.000 đồng/gian tiêu chuẩn 9m2 (đối với 02 gian đầu).
+ 20.500.000 đồng/gian tiêu chuẩn 9m2 (đối với gian thứ 03 trở lên).
+ Đối với các gian hàng tiêu chuẩn có từ 02 mặt mở trở lên, sẽ áp dụng mức giá: 1.000.000 đồng/mặt mở thêm.
7. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia Triển lãm:
- Bản đăng ký tham dự (mẫu F1: https://docs.google.com/document/d/13ODgWhIJHfej4vE2-rRbQsS_nz9tyEff/edit?usp=sharing&ouid=101619086701107180413&rtpof=true&sd=true) (ký, đóng dấu đơn vị);
- Thông tin giới thiệu doanh nghiệp (mẫu F2: https://docs.google.com/spreadsheets/d/16jtcumWJI-6Jdq07zPxX6BMjRB5eVQc_/edit?usp=sharing&ouid=101619086701107180413&rtpof=true&sd=true);
- Báo cáo kết quả của doanh nghiệp tham gia Triển lãm (ký, đóng dấu đơn vị).
8. Thời hạn đăng ký tham gia: Trước ngày 01 tháng 9 năm 2023. Do số lượng gian hàng có hạn nên Ban Tổ chức sẽ ưu tiên sắp xếp vị trí gian hàng đối với các doanh nghiệp đăng ký sớm.
Chi tiết xin liên hệ: Cục Xúc tiến thương mại
Tầng 7, 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 024-39364792 (máy lẻ: 117) - Fax: 024-39369493
Email: vietnamfoodexpo@gmail.com - Website: www.foodexpo.vn
Liên hệ: Chị Nguyễn Phương Trang (ĐT: 093.676.0000)./.
Nguồn: moit.gov.vn
Việt Nam đề nghị Hoa Kỳ tạo thuận lợi cho xuất khẩu hoa quả tươi
Danh sách doanh nghiệp Algeria nhập khẩu nguyên liệu bao bì
Doanh nghiệp Rumani cần tìm nhà cung cấp vải không dệt dùng làm túi xách
Công ty Nhật Bản cần nhập nước hoa quả 100% đóng hộp 1 lít
Buổi giao thương, kết nối Việt Nam - Ấn Độ đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến
Đan Mạch – Thúc đẩy nghiên cứu xanh trong thiết kế thời trang và dệt may
Đan Mạch – Chiến dịch kiểm soát đối với một số sản phẩm của Cơ quan quản lý thực phẩm và thú y Đan Mạch năm 2023
Na Uy – các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng chất giải phóng formaldehyde phải được dán nhãn cảnh báo và giới hạn mới đối với chất chống UV Benzophenone-3 và Octocrylene
Algeria: Cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật, bao bì
Tập đoàn linh kiện ô tô Valeo tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023 có gì đặc sắc?
Doanh nghiệp Đan Mạch muốn nhập khẩu sản phẩm thép không rỉ
Doanh nghiệp Senegal tìm đối tác trong lĩnh vực bảo quản nông sản
Doanh nghiệp Đài Loan tìm đối tác OEM đèn LED
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...