Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN: Cơ hội kết nối, hợp tác xúc tiến thương mại
Thứ tư, 8-3-2023AsemconnectVietnam - Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á.
Năm nay, Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 được tổ chức vào ngày 22/4/2023 tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là năm thứ 7, sự kiện được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Tham dự Diễn đàn có các đại diện lãnh đạo Nhà nước Việt Nam và Malaysia cùng với các lãnh đạo các tổ chức quốc tế đang hoạt động tại thị trường ASEAN.
Diễn đàn được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường ASEAN. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Trong khuôn khổ Diễn đàn, sẽ diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” - Lần thứ 7 vinh danh các hạng mục: Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023; sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2023; Top 10/20/50/100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.
Sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.
Nguồn: congthuong.vn/dien-dan-hop-tac-kinh-te-viet-nam-asean-co-hoi-ket-noi-hop-tac-xuc-tien-thuong-mai-245383.html
Năm nay, Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 được tổ chức vào ngày 22/4/2023 tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là năm thứ 7, sự kiện được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Tham dự Diễn đàn có các đại diện lãnh đạo Nhà nước Việt Nam và Malaysia cùng với các lãnh đạo các tổ chức quốc tế đang hoạt động tại thị trường ASEAN.
Diễn đàn được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường ASEAN. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Trong khuôn khổ Diễn đàn, sẽ diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” - Lần thứ 7 vinh danh các hạng mục: Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023; sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2023; Top 10/20/50/100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.
Sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.
Nguồn: congthuong.vn/dien-dan-hop-tac-kinh-te-viet-nam-asean-co-hoi-ket-noi-hop-tac-xuc-tien-thuong-mai-245383.html
Các hiệp hội tại Mỹ thúc đẩy chính quyền ký thêm nhiều FTA
Tăng cường thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại Ấn Độ và Đà Nẵng
ASEAN không ưu tiên thiết lập đồng tiền chung khu vực
Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và vùng Scotland
Thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược tin cậy Việt Nam-Nhật Bản
Mỹ, EU tiến gần tới thỏa thuận về ưu đãi của Đạo luật Giảm lạm phát
Sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản tăng cạnh tranh trong thu hút FDI
Hội nghị SOM 1 APEC thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện cho tất cả mọi người dân
Đàm phán gia nhập CPTPP của Vương quốc Anh: Nỗ lực để có phiên đàm phán thành công
Việt Nam đề nghị Hoa Kỳ tạo thuận lợi cho xuất khẩu hoa quả tươi
TP.HCM thúc đẩy hợp tác nông nghiệp, thương mại với tỉnh Nova Scotia
Thượng viện Philippines phê chuẩn hiệp định thương mại tự do lớn nhất thế giới RCEP
Thảo luận tiến trình đàm phán gia nhập CPTPP của Vương quốc Anh
ASEAN, Australia và New Zealand hoàn tất đàm phán nâng cấp FTA
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...