Đẩy mạnh quảng bá hàng Việt trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Thứ ba, 1-11-2022AsemconnectVietnam - Nhằm tăng cường thực hiện Chương trình Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới và thực hiện Kế hoạch tuyên truyền của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bình Dương.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Phiên chợ hàng Việt và Liên hoan Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương năm 2022.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15/12/2022 đến ngày 18/12/2022 với quy mô 60 gian hàng tại Công viên Thủ Dầu Một – Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một.
Việc tổ chức Chương trình “Phiên chợ hàng Việt và Liên hoan Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương năm 2022 sẽ góp phần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu về làng nghề và các sản phẩm truyền thống đặc trưng bao gồm: nông sản, sơn mài, mây tre đan, gốm sứ, và sản phẩm địa phương... Đồng thời, xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bình Dương đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ngoài ra, Phiên chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tiếp cận với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời, tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách tham quan về sản phẩm truyền thống, các mặt hàng nông sản. Tiếp cận, gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu sản phẩm đến du khách trong và ngoài tỉnh.
Ban tổ chức mong muốn Phiên chợ sẽ là nơi giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại một cách hiệu quả, giúp mở rộng thị trường và nâng cao giá trị thương hiệu. Bên cạnh đó, Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một không gian văn hóa, lễ hội đặc biệt chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương và phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương.
Nguồn: https://moit.gov.vn/
Hòa Bình tập trung phát triển và nâng cao chất lượng của cam Cao Phong
Tiếp tục đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Thủ đô
197 doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao - Chuẩn hội nhập
Ưu tiên dùng hàng Việt
Nâng chất cho hàng Việt từ hiệu quả các FTA
Khẳng định vị thế hàng Việt qua sản phẩm làng nghề
Khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022
Hàng Việt chiếm ưu thế trong hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam
Sôi động hàng Việt phục vụ Tết Nguyên Đán 2023 tại hệ thống siêu thị của Central Retail
Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022
Trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt
Hội nghị kiểm tra việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh Vĩnh Phúc
Mận đường Tám Hội - sản phẩm OCOP đặc trưng của Sóc Trăng
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị & nguyên phụ liệu 2022
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...