Bộ Công Thương phê duyệt Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022
Thứ ba, 5-4-2022AsemconnectVietnam - Theo đó, danh mục các đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022 gồm 85 đề án về các nội dung Phát triển ngoại thương và Phát triển thị trường trong nước. Trong đó: Nội dung Phát triển ngoại thương gồm 69 đề án, với tổng kinh phí phê duyệt là 109.352 triệu đồng như tổ chức tham gia hội chợ triển lãm quốc tế ở nước ngoài; tổ chức các hoạt động xúc tiền thương mại trên môi trường mạng; Xây dựng và phát hành thông tin, cơ sở dữ liệu về sản phẩm, ngành hàng, thị trường; Hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, áp dụng và tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, điều kiện của các tổ chức nhập khẩu, cam kết quốc tế về sản phẩm xuất khẩu, nhập khẩu. Nội dung Phát triển thị trường trong nước gồm 16 đề án, với tổng kinh phí phê duyệt là 26.648 triệu đồng.
Chi tiết Quyết định và Phụ lục kèm theo:
1. Quyết định 2926/QĐ-BCT
2. Mục lục phụ lục đính kèm
3. Phụ lục I. Danh mục đề án Phát triển ngoại thương
4. Phụ lục II. Danh mục đề án Phát triển thị trường trong nước
5. Mẫu thông báo mời tham gia Chương trình
6. Mẫu công văn thông báo tổ chức thực hiện đề án tại nước ngoài
7. Mẫu báo cáo kết quả thực hiện
8. Mẫu đăng ký danh sách nhân sự tham gia tại nước ngoài
9. Mẫu báo cáo kết quả của đơn vị tham gia
Nguồn: Cục Xúc tiến thương mại
Hòa Bình tập trung phát triển và nâng cao chất lượng của cam Cao Phong
Tiếp tục đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Thủ đô
197 doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao - Chuẩn hội nhập
Ưu tiên dùng hàng Việt
Nâng chất cho hàng Việt từ hiệu quả các FTA
Khẳng định vị thế hàng Việt qua sản phẩm làng nghề
Khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022
Hàng Việt chiếm ưu thế trong hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam
Sôi động hàng Việt phục vụ Tết Nguyên Đán 2023 tại hệ thống siêu thị của Central Retail
Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022
Trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt
Hội nghị kiểm tra việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh Vĩnh Phúc
Mận đường Tám Hội - sản phẩm OCOP đặc trưng của Sóc Trăng
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị & nguyên phụ liệu 2022
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...