Hội đồng Doanh nghiệp ASEAN-Mỹ hỗ trợ Campuchia phát triển du lịch
Thứ hai, 20-1-2020AsemconnectVietnam - Hội đồng Doanh nghiệp ASEAN-Mỹ sẽ hỗ trợ Campuchia quản lý ngành du lịch, đa dạng hóa và phát triển các sản phẩm du lịch thông qua các dự án đầu tư.
Theo báo Rasmey Kampuchea số ra ngày 15/1, nhân dịp tham dự Diễn đàn Du lịch ASEAN tại Brunei, Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Thong Khon đã hội đàm với đoàn Hội đồng Doanh nghiệp ASEAN-Mỹ (US-ABC) do phó Chủ tịch Hội đồng Michael W. Michilak dẫn đầu.
Tại cuộc gặp, ông Michael thông báo cho phía Campuchia rằng để thúc đẩy triển khai tiêu chuẩn du lịch Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và tiêu chuẩn du lịch Campuchia trong khuôn khổ ASEAN và hợp tác đa phương, US-ABC sẽ hỗ trợ Campuchia quản lý ngành du lịch, đa dạng hóa và phát triển các sản phẩm du lịch thông qua các dự án đầu tư.
Ngoài ra, US-ABC có ý định hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển nguồn nhân lực cho ngành du lịch Campuchia, qua đó giúp cải thiện đời sống của người dân địa phương và giảm đói nghèo thông qua các dự án phát triển du lịch cộng đồng và hợp tác công-tư.
Theo thống kê sơ bộ của Bộ Du lịch Campuchia, lượng khách du lịch quốc tế tới nước này năm 2019 ước đạt 6,6 triệu lượt so với 6,2 triệu lượt năm 2018./.
Nguồn: vietnamplus.vn
Việt Nam đóng góp, ủng hộ sáng kiến nâng hiệu quả hoạt động của ASEAN
Kỳ vọng cao vào chương trình nghị sự ASEAN năm 2023
Truyền thông châu Âu nêu bật vai trò Việt Nam trong hợp tác EU-ASEAN
Hội nghị thượng đỉnh Doanh nhân nữ ASEAN 2022 tại Hà Nội
Thúc đẩy hợp tác ASEAN-EU lên tầm cao mới
AEM 54 tập trung vào thúc đẩy kinh tế với các đối tác của ASEAN
Phú Thọ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp Mỹ
AMM-55: ASEAN Hành động-cùng ứng phó các thách thức chung
Áp biện pháp chống lẩn tránh thuế đối với đường mía từ 5 nước ASEAN
Vai trò then chốt của ASEAN trong việc thúc đẩy an ninh lương thực toàn cầu
ASEAN - Vương quốc Anh đối thoại quan chức cấp cao đầu tiên để tăng cường hợp tác
Việt Nam và Mexico xúc tiến hợp tác thương mại, kinh tế và đầu tư
ASEAN cam kết tăng cường bảo vệ người tiêu dùng
ATIGA 2.0: Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN được nâng cấp và hướng tới tương lai
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...