Trưng bày, quảng bá hàng hóa và giới thiệu các thông tin của Việt Nam tại Tuần lễ Asia Fair tại Osaka, Nhật Bản
Thứ hai, 27-8-2018AsemconnectVietnam - Trung tâm thương mại Hankyu Umeda, Osaka, Nhật Bản được biết đến là một trung tâm mua sắm lớn nhất tại Osaka, Nhật Bản với hàng trăm gian hàng của cao ốc 13 tầng nằm ngay tại ví trí cửa ngõ ga Osaka có lượng khách lưu chuyển lớn thứ 3 của Nhật Bản. Tuần lễ ASIA FAIR được do Tập đoàn Bách Hóa Hankyu Umeda khởi xướng và tổ chức vài năm gần đây.
Do là Tập đoàn có rất nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa nên Hankyu Umeda nhanh chóng nắm bắt trào lưu và thị hiếu của người tiêu dùng để thường xuyên tổ chức các sự kiện với chủ đề riêng biệt của từng lần nhằm thu hút và phục vụ lượng lớn khách hàng thường xuyên đến tham quan và mua sắm tại đây.
Với mục đích triển lãm, trưng bày hàng hóa, quảng bá sản phẩm đồng thời giới thiệu thông tin kinh tế, thương mại-đầu tư và du lịch của Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka đã tham gia tổ chức gian hàng quảng bá của Việt Nam trong suốt những ngày diễn ra chương trình.
Các sản phẩm của Việt Nam được giới thiệu tại gian hàng là các sản phẩm mới về thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng mây tre đan, thổ cẩm, khảm trai, gốm Chu Đậu... mang đậm màu sắc Việt, có nét độc đáo riêng của Công ty cổ phần Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty TNHH Linh Nhật. Ngoài ra còn có các sản phẩm nông sản khô, bánh (Công ty Thực phẩm Hữu Nghị) cà phê (King Coffee, Global Coffee), chè khổ qua (Công ty Cổ phần TNB Việt Nam), mật ong (Công ty TNHH Phong Sơn),... đều là các sản phẩm có thế mạnh của Việt Nam trong đó có những sản phẩm hiện đã được nhập khẩu và bán tại Nhật Bản. Trong suốt tuần lễ hội chợ, khi tham quan gian hàng trưng bày, quảng bá của Việt Nam các khách hàng đánh giá rất cao về các mẫu mã sản phẩm của Việt Nam, đẹp về hình thức màu sắc, độ bền và chất lượng có khả năng cạnh tranh với các hàng hóa tương tự trong khu vực và đặc biệt các mẫu mã mới rất phù hợp với nhu cầu sở thích của người Nhật Bản,...
Việt Nam ưu tiên phát triển các loại hình điện sinh khối, điện sản xuất từ rác và chất thải rắn
Bộ Công Thương đề xuất các giải pháp nhằm tiếp tục đổi mới hoạt động và phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư của các Tập đoàn, tổng công ty nhà nước
Hải Dương hội tụ đủ yếu tố để phát triển một số ngành công nghiệp nền tảng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An họp Ban Chỉ đạo Nhóm đối tác năng lượng Việt Nam (VEPG)
Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa Bộ Công Thương và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam giai đoạn 2023 - 2026, định hướng đến năm 2030
Tập trung chuyển đổi số, phát triển kinh tế số ngành Công Thương
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp ngài Mark Garnier - Đặc phái viên thương mại của Thủ tướng Anh tại Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Brunei
Thứ trưởng Trần Quốc Khánh tiếp, làm việc với Thứ trưởng Bộ Công Thương Lào
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với UBND tỉnh Lào Cai
Bộ Công Thương đề xuất nhiều giải pháp nhằm tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng thị trường xuất khẩu
Khởi công Tổ hợp chăn nuôi - chế biến bò thịt công nghệ cao tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Hiệp định UKVFTA – Thương mại xanh và công bằng với Việt Nam
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tiếp Giám đốc cấp cao về nguồn cung ứng toàn cầu của Tập đoàn Google
Bộ Công Thương tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...