Ngày nhãn Việt Nam tại Úc và Chương trình xây dựng thương hiệu nhãn Việt Nam
Thứ hai, 9-9-2019AsemconnectVietnam - Ngày 9/9/2019, tại Melbourne, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Thương Vụ Việt Nam tại Úc, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc, TTXVN và VOV tại Úc, cùng với Công ty Green Path Viet Nam và Công ty Green Path Australia sẽ tổ chức Ngày nhãn Việt Nam. Cùng với sự kiện này, Thương vụ xin thông báo Chương trình xây dựng Thương hiệu nhãn Việt Nam tại Úc để các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia.
I. CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU NHÃN VIỆT NAM TẠI ÚC
Quả nhãn là loại quả kỳ diệu
Khẳng định quả nhãn là loại quả có hàm lượng dinh dưỡng tốt, có các đặc tính hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện giấc ngủ, giảm stress, giúp ích trong việc giảm cân,… (xem thêm tại đây)
Tôn vinh xuất xứ từ Việt Nam, nơi được thiên nhiên nuôi dưỡng
“ Viet Nam, nourished by nature !”
Từ miền cao trong xanh cho đến vùng đồng bằng màu mỡ. Sự thật, Việt Nam là nơi được thiên nhiên nuôi dưỡng, ban tặng những sản vật quý.
Quảng cáo cô đọng, dễ nhớ
Wonder Fruit
Viet Nam Longans
Viet Nam, nourished by nature !
Quảng cáo quả nhãn không chỉ dùng tươi, mà có thể chế biến, phối hợp phục vụ ẩm thực đặc sắc. Ví dụ: Như chè nhãn Cung đình Huế, các món theo kiểu phương Tây.
II. CHƯƠNG TRÌNH THỰC HIỆN
1. Tổ chức Ngày nhãn Việt Nam, đưa nhãn vào chợ bán buôn và vào các cửa hàng, siêu thị
Thời gian: Ngày 9/9/2019 và dự kiến tổ chức thường niên.
Địa điểm: Chợ bán buôn và một số siêu thị tại Melbourne, Úc.
Tổ chức thực hiện:
Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty Green Path Viet Nam và Công ty Green Path Australia.
Đơn vị bảo trợ, thực hiện: Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Thương vụ Việt Nam tại Úc, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc, TTXVN và VOV tại Úc.
2. Tổ chức “Viet Nam Longan RoadShow” quảng bá thương hiệu nhãn Việt Nam tại một số thành phố và siêu thị tại Úc
Đơn vị thực hiện: Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các đơn vị và các nhà nhập khẩu.
3. Tổ chức giới thiệu nhãn Việt Nam tập trung vào giới trẻ tại Úc
Đơn vị thực hiện: Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các đơn vị và các nhà nhập khẩu.
Địa điểm thực hiện: Một số trường học tại Úc.
4. Xây dựng thương hiệu nhãn Việt Nam gắn với thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam và các vùng sản xuất
Đơn vị thực hiện: Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các đơn vị và các nhà nhập khẩu.
Mục đích: Đề cao giá trị thương hiệu doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xúc tiến sản phẩm Việt Nam và trách nhiệm với người tiêu dùng.
Thương vụ Việt Nam tại Ô-xtơ-rây-li-a (Kiêm nhiệm Va-nu-a-tu, Quần đảo Mác-san, Mi-crô-nê-xi-a, Quần đảo Xô-lô-mông)
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với cựu Thủ tướng Anh, Chủ tịch điều hành viện Tony Blair vì sự thay đổi toàn cầu (TBI)
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí
Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về nội dung Dự thảo 2 Luật Điện lực (sửa đổi)
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bộ trưởng Năng lượng và Mỏ Lào Phosay Sayasone
Tăng cường xúc tiến thương mại tại địa phương của Algeria
Kỳ họp lần II của Ủy ban hỗn hợp về Kinh tế Việt Nam – Canada tại Hà Nội
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp Hội đồng Kinh doanh Canada
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada
Đối thoại kinh doanh Việt Nam - Canada
Kết quả Hội nghị Quy tắc xuất xứ trong Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN – Hàn Quốc
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bộ trưởng Bộ Công Thương Singapore Tan See Leng
Danh bạ doanh nghiệp tỉnh Ehime, Nhật Bản
Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thông tin và tăng cường kết nối giao dịch với các doanh nghiệp Nhật Bản, Thương vụ Việt Nam tại ...Châu Á là khu vực xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất của Việt Nam ...
Những mặt hàng nông sản chủ lực trong quý 1 và dự báo xuất ...