Vietnam to lead Asia for growth in convenience stores
Thứ tư, 19-7-2017AsemconnectVietnam - Vietnam is forecast to be the fastest growing convenience store market in Asia by 2021, according to the Institute of Grocery Distribution (IGD).
By 2021, the growth of the convenience channel in Vietnam will increase by more than 37%, followed by the Philippines at 24% and Indonesia on 16%.
The retail market in Vietnam is shifting from traditional to modern trade, said the IGD.
Vietnamese goods make up more than 80% of goods in the retail distribution system.
In recent years, Vietnam convenience stores have become popular destinations, especially for young consumers.
Savvy operators, like Circle K and Family Mart, have recognised local demand for the stores as a place to not only shop but to hang out as well, providing an air-conditioned area to consume freshly-served convenience foods and snacks, modern merchandising systems, a mix of imported and local goods and in some stores free wifi.
Source: vov.vn
Source: vov.vn
Danh sách các công ty Israel cần tìm đối tác Việt Nam
Mời tham dự Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam năm 2023 - Vietnam Foodexpo 2023
Mời tham dự "Hội chợ Triển lãm Quốc tế Algiers lần thứ 54"
Việt Nam đề nghị Hoa Kỳ tạo thuận lợi cho xuất khẩu hoa quả tươi
Danh sách doanh nghiệp Algeria nhập khẩu nguyên liệu bao bì
Doanh nghiệp Rumani cần tìm nhà cung cấp vải không dệt dùng làm túi xách
Công ty Nhật Bản cần nhập nước hoa quả 100% đóng hộp 1 lít
Buổi giao thương, kết nối Việt Nam - Ấn Độ đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến
Đan Mạch – Thúc đẩy nghiên cứu xanh trong thiết kế thời trang và dệt may
Đan Mạch – Chiến dịch kiểm soát đối với một số sản phẩm của Cơ quan quản lý thực phẩm và thú y Đan Mạch năm 2023
Na Uy – các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng chất giải phóng formaldehyde phải được dán nhãn cảnh báo và giới hạn mới đối với chất chống UV Benzophenone-3 và Octocrylene
Algeria: Cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật, bao bì
Tập đoàn linh kiện ô tô Valeo tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023 có gì đặc sắc?
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...