Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm thứ bảy liên tiếp
Thứ năm, 25-5-2017AsemconnectVietnam - "Gã khổng lồ công nghệ" Apple đã được vinh danh là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới trong năm thứ bảy liên tiếp.
Microsoft giành vị trí thứ 3, với giá trị thương hiệu 87 tỷ USD. Tiếp theo là Facebook với giá trị 73,5 tỷ USD.
"Gã khổng lồ nước giải khát" Coca-Cola đã vượt qua top 5 với giá trị 56,4 tỷ USD.
Những thương hiệu thua lỗ lớn nhất trong năm 2017 là IBM, mất 20% giá trị kể từ năm 2016, HSBC giảm 18%, cả hai thương hiệu Caterpillar và H&M mất 11% giá trị.
Sáu trong số 10 thương hiệu xếp hạng cao nhất là các công ty công nghệ cao, Amazon và Samsung đứng thứ 6 và 10 với lần lượt giá trị thương hiệu đạt 54,1 tỷ USD và 38,2 tỷ USD.
"Các thương hiệu công nghệ tiếp tục được đánh giá là có giá trị nhất trên thế giới," biên tập viên cao cấp của tạp chí Forbes Kurt Badenhausen cho biết.
Ông Badenhausen cho biết thương hiệu cao cấp của Apple giờ đây đã tạo ra mức giá bán trung bình gần 700 USD cho sản phẩm điện thoại iPhone. Điều đó giúp công ty này chiếm tới hơn 80% lợi nhuận của toàn ngành công nghiệp điện thoại thông minh.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Forbes được xây dựng dựa trên phân tích hơn 200 nhãn hiệu toàn cầu, có tính đến ba năm thu nhập gần đây và xem xét vai trò mà mỗi thương hiệu đóng góp với ngành công nghiệp mà họ kinh doanh.
Đầu tháng này, Apple đã trở thành công ty đầu tiên của Mỹ đạt ngưỡng vốn hóa thị trường 800 tỷ USD, chỉ hơn hai năm sau khi vượt qua mốc 700 tỷ USD.
PV GAS (GAS) công bố kế hoạch lợi nhuận năm 2023 giảm 56%
TNG: Doanh thu tháng 3 tăng trưởng 36%
Sau kiểm toán lợi nhuận năm 2022 của VietBank tăng thêm 6 tỷ đồng
Masan giải ngân thành công Đợt 1 khoản vay Hợp vốn 650 triệu USD
Gelex (GEX) đặt mục tiêu lãi gần 1.300 tỷ đồng năm 2023
Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi hơn 1.000 tỷ đồng chia cổ tức còn lại năm 2022
Doanh thu hợp nhất của Viettel Global (VGI) lần đầu vượt 1 tỷ USD, lãi trước thuế hơn 3.000 tỷ năm 2022
VietinBank Securities (CTS) đặt mục tiêu lãi hơn 230 tỷ đồng trong năm 2023, chia cổ tức 10%
Năm 2023, Chứng khoán VIX (VIX) dự kiến lợi nhuận sau thuế tăng 73,1% lên 540 tỷ đồng
PVMachino (PVM) thoái vốn khỏi Nippon Seiki với giá hơn 149 tỷ đồng
PV Gas (GAS): Sau năm 2022 đạt kỷ lục lợi nhuận hơn 15.000 tỷ đồng, SSI Research điều chỉnh giảm dự báo doanh thu và lợi nhuận ròng năm 2023
Lối đi riêng của Lienvietpostbank trong 15 năm
2 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận Petrosetco (PET) giảm 50% về 35 tỷ đồng
GC Food (GCF) đặt mục tiêu doanh thu đạt 523 tỷ đồng trong năm 2023
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...