Samsung triển khai dịch vụ trải nghiệm thử điện thoại mới tại nhà
Thứ sáu, 21-2-2020AsemconnectVietnam - Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Samsung triển khai dịch vụ giao điện thoại thông minh tới tay khách hàng để người dùng trực tiếp thử nghiệm sản phẩm mới ngay tại nhà mình.
Tập đoàn công nghệ Samsung Electronics của Hàn Quốc đã triển khai dịch vụ giao điện thoại thông minh tới tay khách hàng để người dùng trực tiếp thử nghiệm sản phẩm mới, trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 khiến hãng phải hủy nhiều sự kiện quảng bá và đối mặt với doanh thu ảm đạm tại các cửa hàng.
Sau khi ra mắt dòng điện thoại thông minh màn hình gập và bộ ba mẫu điện thoại Galaxy S20 đời mới, Samsung đã hạn chế việc quảng bá tại cửa hàng, theo đó cắt giảm các khu vực để khách hàng có thể thử nghiệm các mẫu điện thoại mới nhất trong cửa hàng, đồng thời hủy các sự kiện quảng bá như "tiệc Galaxy fan," trong bối cảnh quan ngại gia tăng về nguy cơ virus nCoV lây lan.
Theo trang chủ của Samsung, sẽ chỉ có 9 khu vực thử nghiệm như vậy cho sản phẩm Galaxy S20, thay vì 130 điểm tại Hàn Quốc cho các sản phẩm Galaxy Note 10 trước đây.
Những khách hàng Samsung muốn trải nghiệm Galaxy S20 sẽ được giao sản phẩm đến tận nhà và sử dụng sản phẩm trong 24 giờ. Nhân viên giao hàng sẽ đến tận nơi thu hồi sản phẩm sau đó.
Theo các nguồn thạo tin, dịch vụ này sẽ chỉ được triển khai tại một số khu vực của Hàn Quốc.
Động thái trên cho thấy những nỗ lực của ngành sản xuất điện thoại thông minh trên toàn cầu, một trong những ngành công nghệ bị ảnh hưởng nhất bởi dịch bệnh tại Trung Quốc, nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh đối với hoạt động kinh doanh.
Các nhà phân tích nhận định dịch COVID-19 có thể làm giảm 50% nhu cầu điện thoại thông minh trong quý đầu năm tại Trung Quốc, thị trường tiêu thụ mặt hàng này nhiều nhất trên thế giới.
TNG: Doanh thu tháng 3 tăng trưởng 36%
Sau kiểm toán lợi nhuận năm 2022 của VietBank tăng thêm 6 tỷ đồng
Masan giải ngân thành công Đợt 1 khoản vay Hợp vốn 650 triệu USD
Gelex (GEX) đặt mục tiêu lãi gần 1.300 tỷ đồng năm 2023
Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi hơn 1.000 tỷ đồng chia cổ tức còn lại năm 2022
Doanh thu hợp nhất của Viettel Global (VGI) lần đầu vượt 1 tỷ USD, lãi trước thuế hơn 3.000 tỷ năm 2022
VietinBank Securities (CTS) đặt mục tiêu lãi hơn 230 tỷ đồng trong năm 2023, chia cổ tức 10%
Năm 2023, Chứng khoán VIX (VIX) dự kiến lợi nhuận sau thuế tăng 73,1% lên 540 tỷ đồng
PVMachino (PVM) thoái vốn khỏi Nippon Seiki với giá hơn 149 tỷ đồng
PV Gas (GAS): Sau năm 2022 đạt kỷ lục lợi nhuận hơn 15.000 tỷ đồng, SSI Research điều chỉnh giảm dự báo doanh thu và lợi nhuận ròng năm 2023
Lối đi riêng của Lienvietpostbank trong 15 năm
2 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận Petrosetco (PET) giảm 50% về 35 tỷ đồng
GC Food (GCF) đặt mục tiêu doanh thu đạt 523 tỷ đồng trong năm 2023
Thế giới Di động (MWG): 2 tháng đầu năm 2023, doanh thu chuỗi TGDĐ và ĐMX giảm 32%
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...