Digiworld tham vọng doanh thu vượt 10.000 tỷ đồng, họp cổ đông vào 31/3
Chủ nhật, 16-2-2020AsemconnectVietnam - Kế hoạch kinh doanh năm 2020 sẽ được trình cổ đông vào cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên tổ chức vào ngày 31/3.
CTCP Thế Giới Số (Digiworld, mã DGW) tiếp tục đề ra kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai chữ số trong năm 2020. Digiworld đặt mục tiêu doanh thu năm tới tăng 20%, đạt 10.200 tỷ đồng. Trong khi đó, với kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận cải thiện (thêm 1 điểm phần trăm), doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng 25% lợi nhuận sau thuế, từ 161 tỷ đồng lên 201 tỷ đồng.
Phương án kinh doanh này sẽ được trình ĐHĐCĐ thông qua tại cuộc họp thường niên tổ chức vào ngày ngày 31/3. Danh sách cổ đông tham dự Đại hội được chốt vào ngày 27/2 tới đây.
Năm 2019, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp này đều vượt khoảng 20% so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, doanh thu bán hàng của Digiwolrd đạt 8.607 tỷ đồng, tăng 43% so với năm trước. Tích cực bỏ tiền cho các hoạt động bán hàng, chi phí bán hàng năm 2019 tăng 83%, từ 134 tỷ đồng năm 2018 lên 245 tỷ đồng năm 2019.
Đây là năm thứ ba doanh nghiệp này đặt chân vào hai ngành hàng mới FMCG và Heathcare, thông qua phân phối hàng tiêu dùng và cung cấp thực phẩm chức năng, bên cạnh thế mạnh truyền thống là mảng kinh doanh các sản phẩm ICT (mảng chính) bao gồm: máy tính xách tay và máy tính bảng, điện thoại di động và thiết bị văn phòng.
Khởi đầu bằng việc phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kingsmen (hồi tháng 8/2017) và mua lại 50,3% Công ty TNHH CL – doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh cao cấp của Nhật Bản, như kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King… hồi quý III/2017. Sau đó, Digiworld đã có một số chương trình hợp tác phát triển mảng hàng tiêu dùng, với hoạt động đáng chú ý nhất là việc ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Nestlé hồi đầu năm 2019. Theo đó, Digiworld là tổng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestlé.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi hơn 1.000 tỷ đồng chia cổ tức còn lại năm 2022
2 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận Petrosetco (PET) giảm 50% về 35 tỷ đồng
GC Food (GCF) đặt mục tiêu doanh thu đạt 523 tỷ đồng trong năm 2023
Thế giới Di động (MWG): 2 tháng đầu năm 2023, doanh thu chuỗi TGDĐ và ĐMX giảm 32%
Chứng khoán SHS báo lãi 197,2 tỷ đồng năm 2022 sau kiểm toán
Tân Cảng Sài Gòn công bố Cảng cạn Tân Cảng – Long Bình và tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại Đồng Nai
Năm 2023, lợi nhuận Đầu tư và Phát triển Đa Quốc Gia IDI (IDI) dự kiến giảm 66,7%, về 186 tỷ đồng
Thư mời cho Live stream sự kiện "Công bố Cảng cạn Tân Cảng Long Bình"
Năm 2023, Eximbank (EIB) đặt kế hoạch lãi 5.000 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 34%
ĐHĐCĐ VIB: Thông qua kế hoạch chia cổ tức 35%, lợi nhuận 12.200 tỷ đồng
Năm 2023, Cơ điện Lạnh (REE) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ 0,3%, lên 2.700 tỷ đồng
PVOIL (OIL) tăng trưởng sản lượng vượt bậc trong năm 2022
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ
ĐHĐCĐ Sudico (SJS): Mục tiêu tăng trưởng 2023 từ 10 – 15% doanh thu
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...