Công ty Xi măng Long Sơn: Chinh phục thị trường bằng chất lượng
Thứ tư, 16-5-2018AsemconnectVietnam - Công ty Xi măng Long Sơn đã chứng minh được vị trí của mình nhờ chất lượng vượt trội và sức cạnh tranh của sản phẩm.
Chất lượng vượt trội
Công ty Xi măng Long Sơn chính thức gia nhập thị trường từ đầu tháng 11/2016. 2 năm qua, công ty đã đưa vào vận hành ổn định 2 dây chuyền với công suất khoảng 5 triệu tấn/năm. Năm 2017, sản lượng tiêu thụ xi măng Long Sơn là 2,7 triệu tấn/năm, doanh thu đạt trên 3.000 tỷ đồng. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các thương hiệu xi măng khác, cộng với thói quen, quan niệm tiêu dùng của người dân khiến thương hiệu mới như xi măng Long Sơn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, những khó khăn ấy cũng là phép thử để xi măng Long Sơn nỗ lực sản xuất các sản phẩm chất lượng, khẳng định vị trí.
Sản phẩm xi măng Long Sơn được sản xuất từ vùng núi đá Bỉm Sơn (Thanh Hóa) - nơi được các chuyên gia Liên Xô khảo sát, đánh giá là vùng nguyên liệu cho sản xuất xi măng tốt nhất Việt Nam, kết hợp cùng dây chuyền thiết bị hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức và công nghệ Nhật Bản. Công ty cũng là đơn vị sử dụng hệ thống hiện đại nhất để điều khiển và giám sát hoạt động của tất cả các thiết bị trong dây chuyền sản xuất. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, xi măng Long Sơn đã mang lại cho người sử dụng sự hài lòng bởi chất lượng tốt, khả năng đông kết nhanh, cũng như chế độ bán hàng hợp lý. Đến nay, công ty có những sản phẩm như: Xi măng PCB 40, PCB 30, xi măng PC, xi măng rời, bao Jumbo. Từng sản phẩm được tạo ra đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng trong và ngoài nước.
Nhờ đó, ngay sau khi đi vào sản xuất, nhà máy đã chạy hết công suất thiết kế. Sản phẩm của Long Sơn hiện diện không chỉ ở Thanh Hóa, các tỉnh phía Bắc, mà còn ký kết được hợp đồng với bạn hàng nước ngoài như: Singapore, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Australia, Bangladesh và châu Phi…
Hướng đến những mục tiêu lớn
Sản xuất sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, công ty còn đưa vào hoạt động các nhà máy đóng bao tại Khánh Hòa, Long An và Quảng Ngãi. Nhà máy tổ chức thành công hệ thống đại lý tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Nhờ đó, công ty đã đáp ứng được nguồn hàng ổn định đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, công ty tiếp tục đặt ra những mục tiêu, kế hoạch cho năm 2018 như: Sản lượng clinker của 2 dây chuyền đạt 4.750.000 tấn; lượng tiêu thụ xi măng nội địa là 5 triệu tấn và xuất khẩu 700.000 tấn. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh, Long Sơn cũng rất chú trọng đến bảo vệ môi trường, như: Xây dựng hệ thống cây xanh, thực hiện công tác kỹ thuật để hạn chế tiếng ồn, sử dụng các thiết bị hiện đại để giảm thiểu tối đa khói, bụi… Với những nỗ lực không ngừng, Công ty Xi măng Long Sơn đang góp phần tạo nên cụm công nghiệp xi măng lớn nhất tại thị xã Bỉm Sơn, góp phần đưa quê hương xứ Thanh phát triển.
Nguồn: Báo Công Thương Điện tử
ĐHĐCĐ thường niên 2023 Nam A Bank (NAB): Sẽ niêm yết cổ phiếu và mở rộng chi nhánh tại nước ngoài
Năm 2023, Thế giới Di động (MWG) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ lên 4.200 tỷ đồng
Masan (MSN) tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng
Sợi Thế Kỷ (STK) tiếp cận thành công 52,5 triệu USD khoản vay hợp vốn
ĐHĐCĐ niên độ 2022-2023 Hoa Sen (HSG): Sẽ có lãi trong tháng 3,4 và tháng 5
Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu với GAS ở mức “BB”
Nam A Bank (NAB) dự kiến lãi 2.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, chia cổ tức 25%
Hoàng Anh Gia Lai (HAG) báo lãi 108 tỷ đồng trong tháng 2
475.000 tấn thép của Hòa Phát (HPG) được tiêu thụ trong tháng 2
PVCoating (PVB) thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Sau quý IV/2022 ghi nhận lỗ, Tập đoàn Thiên Long (TLG) tiếp tục ghi nhận lợi nhuận giảm 77% trong tháng đầu năm 2023
Tháng 2/2022, doanh số Thực phẩm Sao Ta (FMC) tăng 18,6% lên 13,4 triệu USD
Petrosetco (PET): Lợi nhuận tháng 1/2023 ước tính 2 tỷ đồng, giảm 93,9%
TNG: Doanh thu tiêu thụ tháng 2 tăng 13% so với cùng kỳ
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...