Giảm hơn 50% phí tra cứu thông tin nhãn hiệu
Thứ năm, 11-1-2018AsemconnectVietnam - Theo công bố từ website Nhanhieuviet, bắt đầu từ ngày 01/01/2018, đơn vị sẽ giảm hơn 50% chi phí tra cứu và cung cấp thông tinnhãn hiệu cho khách hàng.
Theo đó, khi đến với NhanhieuViet doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ phân nhóm sản phẩm/dịch vụ cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh trước khi tiến hành tra cứu nhãn hiệu. Đặc biệt, kể từ ngày 01/01/2018, Nhanhieuviet giảm mạnh mức phí tra cứu và cung cấp thông tin nhãn hiệu xuống còn 3.600.000 đồng, tương đương mức giảm hơn 50% so với mức giá trước đó là 7.500.000 đồng.
Đại diện Trung tâm thông tin Công nghiệp & Thương mại, Bộ Công Thương - đơn vị chủ quản của website nhanhieuviet.gov.vn chia sẻ: Sau một chặng đường gian nan để phát triển và mở rộng, đến nay Nhanhieuviet đã đạt được một số thành tựu nhất định. Để làm nên những thành công bước đầu này, ngoài sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, chính sách hỗ trợ của Bộ Công Thương thì sự tin yêu của khách hàng dành cho Nhanhieuviet cũng là một yếu tố không nhỏ.“Quyết định giảm giá hơn 50% phí điều tra như một lời tri ân sâu sắc Nhanhieuviet gửi tới những khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó và đồng hành cùng với Đơn vị trong suốt thời gian qua”, vị đại diện này cho biết thêm.
Bên cạnh đó, sau một thời gian nâng cấp hệ thống và giảm thiểu các thủ tục hành chính, thời gian trả kết quả tra cứu được Nhanhieuviet rút ngắn xuống còn 3-5 ngày làm việc thay vì 7-10 ngày như trước đây.
Với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Nhanhieuviet tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tra cứu nhãn hiệu đang lưu hành trên thị trường nhanh chóng và chính xác nhất Việt Nam hiện nay.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Thông tin Kinh tế Quốc tế - Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
655 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024.39341911
Nguồn: Vitic
Năm 2023, Cơ điện Lạnh (REE) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ 0,3%, lên 2.700 tỷ đồng
PVOIL (OIL) tăng trưởng sản lượng vượt bậc trong năm 2022
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ
ĐHĐCĐ Sudico (SJS): Mục tiêu tăng trưởng 2023 từ 10 – 15% doanh thu
Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm thể dục thể thao Quân đội: Hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng
Năm 2023, Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) dự kiến lợi nhuận tăng nhẹ và cổ tức tiếp tục 8%
ĐHĐCĐ thường niên 2023 Nam A Bank (NAB): Sẽ niêm yết cổ phiếu và mở rộng chi nhánh tại nước ngoài
Năm 2023, Thế giới Di động (MWG) đặt kế hoạch lợi nhuận tăng nhẹ lên 4.200 tỷ đồng
Masan (MSN) tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng
Sợi Thế Kỷ (STK) tiếp cận thành công 52,5 triệu USD khoản vay hợp vốn
ĐHĐCĐ niên độ 2022-2023 Hoa Sen (HSG): Sẽ có lãi trong tháng 3,4 và tháng 5
Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu với GAS ở mức “BB”
Nam A Bank (NAB) dự kiến lãi 2.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, chia cổ tức 25%
Hoàng Anh Gia Lai (HAG) báo lãi 108 tỷ đồng trong tháng 2
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...