Hà Nội tổ chức các hoạt động tri ân người tiêu dùng
Thứ năm, 15-3-2018AsemconnectVietnam - Sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” diễn ra trong 3 ngày, từ 16 - 18/3 tới tại Hà Nội dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 15.000 lượt du khách.
Ban tổ chức cho biết, buổi lễ được thiết kế với không gian nổi bật cùng nội dung chương trình hấp dẫn nhằm phát động hai hoạt động tri ân người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, là sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” và “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng”.
Theo đó, sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” sẽ diễn ra trong 3 ngày, 16 - 18/3 tại khu nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ với rất nhiều các hoạt động tri ân người tiêu dùng tại 60 gian hàng của gần 30 doanh nghiệp sản xuất, phân phối tiêu dùng có thương hiệu như TH, Habeco...
Đồng thời, tham gia sự kiện du khách sẽ được tận hưởng các chương trình đồng giá, tặng quà, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% từ các doanh nghiệp sản xuất, tiêu dùng có uy tín như: Tổng công ty Siêu thị Hà Nội (Hapro), Tổng công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone, Siêu thị Việt Nhật Vinmexcom, Sữa tươi Ba Vì, Vang Thăng Long, hệ thống các nhà sách lớn và nhiều thương hiệu tiêu dùng khác,…
Bên cạnh đó, từ ngày 16 - 22/3, hàng triệu người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn như: hệ thống siêu thị tổng hợp Vinmart, Hapromart, BigC, V+; hệ thống siêu thị điện máy Mediamart, Pico, HC, EcoMart; hệ thống các đơn vị thời trang, giáo dục, thực phẩm lớn,…
Tại các điểm nêu trên, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như tăng thời gian bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tặng điểm tích lũy khi mua sắm, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm đến 50%.
Thông điệp đối với các doanh nghiệp năm nay là “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững” - các doanh nghiệp tham gia năm nay đều thực hiện tốt việc cam kết về các quy định liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng để người tiêu dùng có thể tin tưởng và mua sắm tại các điểm tri ân của chương trình.
Nguồn: Tố Uyên/Thời báo Tài chính Việt Nam
Hòa Bình tập trung phát triển và nâng cao chất lượng của cam Cao Phong
Tiếp tục đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Thủ đô
197 doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao - Chuẩn hội nhập
Ưu tiên dùng hàng Việt
Nâng chất cho hàng Việt từ hiệu quả các FTA
Khẳng định vị thế hàng Việt qua sản phẩm làng nghề
Khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022
Hàng Việt chiếm ưu thế trong hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam
Sôi động hàng Việt phục vụ Tết Nguyên Đán 2023 tại hệ thống siêu thị của Central Retail
Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022
Trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt
Hội nghị kiểm tra việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh Vĩnh Phúc
Mận đường Tám Hội - sản phẩm OCOP đặc trưng của Sóc Trăng
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị & nguyên phụ liệu 2022
Xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil giảm 2 con số
Tính đến giữa tháng 2/2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Brazil đạt giá trị 10,5 triệu USD, giảm 51% so với cùng kỳ năm ...Điểm tên 9 mặt hàng xuất khẩu tăng trưởng dương 2 tháng ...
Tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tháng 2 và ...